หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินชำระค่าบริการaisแล้ว แต่ยังถูกระงับการใช้งานอนู่ ขอเปิดสัญญาณก็คิดค่าบริการเราเพิ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่คนไหนไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เราเบอร์0987202884 แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับน้องอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง เราชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังไม่เปิดใช้ให้เรา 2วันแล้ว แถมยังคิดค่าบริการเราเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์089767xxxx ถูกระงับสัญญาณ เพราะ ???
สมาชิกหมายเลข 8636092
ais ให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า
บริการลูกค้าก็ติดต่อไม่ได้มีแต่อุ่นใจคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่รับสายแถมต้องจ่ายบริการล่วงหน้าเพื่ออะไรก็ไม่รู้ตลอดเมื่อวานเข้าแอพกดจ่ายทั้งหมดวันนี้ตอนเช้าตัดสัญญาณบอกค้างชำระ0บาทต้องชำระ589บาทเพื่อเปิดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8553665
ทำไมโดนAisระงับเบอร์ทั้งที่ยังไม่ถึงรอบจ่าย?
กำหนดชำระ 23กันยา แต่ทำไมถึงถูกระงับก่อนเวลา???? ถามผ่านอุ่นใจบอกรีเซ็ตสัญญาณแล้วแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ถือสายเกือบ20นาที ไม่มีพนักงานรับ????
สมาชิกหมายเลข 4932836
เลื่อนการระงับเบอร์โทร
ขอเลื่อนการระงับเบอร์โทรรายเดือน 0987202884
สมาชิกหมายเลข 7106879
โดนระงับสัญาณais
สอบถามค่ะค้างค่าบริการ2เดือนซิมแล้วโดนระงับสัณญาณเมื่อวานมีข้อความส่งมาเตือนแล้วแต่หาไม่ทันจริงๆแต่วันนี้สะดวกถ้าจ่ายก่อน1เดือนเปิดสัญญาณให้ไหมค่ะ เดือนนี้ใช้สิทธิเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วแต่มันมาควบเด
สมาชิกหมายเลข 7863848
จะยกเลิกเเพ็ค ais ยังไงตอนเเรกบอกยกเลิกเองได้ต้องมาเสียเงินเป็นเดือนอีกเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8098147
ซิม AIS โดนตัดสัญญาณ
คือเราใช้รายเดือนของ ais แล้วเราค้างชำระประมาณ 2 เดือน โดยที่เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าจะชำระสิ้นเดือนนี้ เจ้าหน้าที่เลยขอตัดสัญญาณไปก่อนตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้เราจ่ายครบหมดแล้ว เลยอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6855538
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน AIS 2 รอบบิล ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อขอขยายเวลาการชำระออกไปเป็น วันที่ 2 ต.ค.2567 นี้ และขอจ่ายก่อนแค่ 1 รอบบิลจะได้หรือไม่ครับ?
สมาชิกหมายเลข 7329463
เลื่อนจ่ายค่าโทรศัพท์AIS
เลื่อนจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ถึงวันไหนของ AIS ถ้าถูกระงับสัญญาณจะสามารถโทรเข้าได้อยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8440831
อยากกู้คืนเบอร์ ais
เพิ่งเห็นว่าเบอร์ถูกระงับไปแล้ว แต่ยังอยากได้เบอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8608237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินชำระค่าบริการaisแล้ว แต่ยังถูกระงับการใช้งานอนู่ ขอเปิดสัญญาณก็คิดค่าบริการเราเพิ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่คนไหนไม่ได้