หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน AIS 2 รอบบิล ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อขอขยายเวลาการชำระออกไปเป็น วันที่ 2 ต.ค.2567 นี้ และขอจ่ายก่อนแค่ 1 รอบบิลจะได้หรือไม่ครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ใช้เน็ตมือถือรายเดือน แต่โดนตัดสัญญาณเพราะชำระค่าบริการช้า
คือผมใช้เน็ตมือถือรายเดือน โดยแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะโดนตัดสัญญาณมือถือในวันที่ 29 ไม่ใช่ว่าไม่อยากจ่ายนะครับ แต่เงินเดือนออกวันที่ 1 ทำให้ต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนหน้า คือเราสา
สมาชิกหมายเลข 8560752
ซิมโดนตัดไป ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครพอทราบไหมคะ ซิมเราโดนตัดไป ใช้งานเน็ตไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ แต่ก็ยังคิดค่าเน็ตเหมือนเดิม จนซิมตัดไปใช้งานไม่ได้ และมีการชำระปิดยอดย้อนหลังไปหมดแล้ว วันนร้ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมเพร
สมาชิกหมายเลข 3604046
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
เรื่องการค้างจ่ายบิลของ ais
อยากทราบว่ากรณีมียอดค้างชำระ1เดือน (เดือนที่แล้ว) และกำลังจะครบกำหนดชำระรอบบิลใหม่ในวันนี้ ถ้าหากว่าวันนี้ชำระยอดของเดือนที่แล้วก่อน แต่ยังไม่ชำระรอบบิลใหม่ เมื่อเกินกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 8394683
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
ซิมโดนระงับจากการไม่ได้ใช้งาน AIS
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามว่าในกรณีที่อยู่ต่างประเทศไม่ได้สะดวกเข้าไปที่ Shop AIS เพื่อทำการเปิดซิม พอจะมีวิธีไหนบ้างคะที่จะเอาเบอร์เดิมกลับมาได้ พอดีไม่ได้ใช้มาประมาณ 1ปี แล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็อยู่ต่าง
สมาชิกหมายเลข 8562817
โดนระงับสัญญานais
จำได้ว่าเดือนนี้ยังไม่ได้โทรไปขอเลือนชำระค่าบริการเลยค่ะ เเล้วพอวันนี้โดนระงับสัญญาณเเล้วจะโทรไปขอเเต่กับบอกมาว่าเดือนนี้เปิดใช้ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8549415
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?