คำสั่งซื้อหมายเลข 67241118 ทำเรื่องคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 14/6/65 รายละเอียดการเข้ารับพัสดุคืนตามภาพ ทั้งทางทีมแชท และ Call Center ตอบได้แค่ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน เนื่องจากพัสดุตีกลับผิดคลัง ทำให้ร้านค้ายังไม่ได้รับพัสดุที่เราตีกลับ ซึ่งตอนที่เราตีกลับพัสดุเลือกบริการแบบร้านค้าเข้ามารับสินค้าเอง นั้นหมายความว่าทางร้านหรือทางJD Central ต้องเป็นคนBookรถเข้ามารับพัสดุที่บ้านเรา แล้วของจะเข้าผิดคลังได้อย่างไร อันนี้คืองงที่ 1 ถามจนท.ไปไม่ได้คำตอบ คำถามที่ 2 ถ้าพัสดุสูญหาย หรือ เกิดความเสียหาย แล้วร้านปฏิเสธความรับผิดชอบไม่คืนเงินเรา เรื่องนี้ใครจะรับผิดชอบ เพราะทุกอย่างคุณเป็นคนดำเนินการ ลูกค้ามีหน้าที่ยื่นพัสดุให้พนักงานที่มารับของเท่านั้น เงียบกริบไม่ได้รับคำตอบเช่นกัน เราโทรเข้าไปตามที่ Call Center ได้คำตอบแค่ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน จนวันที่ 28/6/65 มี SMS เข้ามาแจ้งให้อัพโหลดหน้าบัญชีเพื่อทำเรื่องคืนเงิน และ ก็เงียบหายไป จนเมื่อวาน(30/1/65) มีจนท.Call Center โทรเข้ามาแจ้งว่าร้านค้ายังไม่ได้รับพัสดุ ไม่ทราบว่าลูกค้าส่งกลับหรือยัง อันนี้คือหนักสุด แล้วที่ผ่านมาที่มีการติดต่อตามเรื่องต่างๆ ไม่มีบันทึกไว้เลยหรอ สรุปคือเคสนี้ดิฉันจะได้รับเงินคืนไหมค่ะ พัสดุราคา 2090 บาท บางคนอาจจะมองว่าเงินเล็กน้อย แต่สำหรับดิฉันซื้อข้าวให้คนไม่มีบ้านกินได้หลายมื้อค่ะ ดีกว่าให้พวกขี้โกงอย่าง JD Central ค่ะ
ร้องเรียน JD Central