LOTUS EXPRESS ทำไมพนักงานบริการไม่ค่อยเต็มใจเลยละ

กระทู้คำถาม
เวลาเราเดินไปใช้บริการของร้านสะดวกซื้อไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตาม   เราผู้ใช้บริการก็ "คาดหวัง"ว่าจะได้รับบริการที่ดีและประทับใจ  
วันนึงได้ไปใช้บริการ TESCO LOTUS  สาขาหนึ่ง  เราก็เดินหาสินค้าแต่หาไม่เจอและการจัดเชลฟ์ก็ดูตลกๆ  คือเราต้องเดินอ้อมไกลมากกว่าจะได้เจอสินค้า   เหมือนเดินในเขาวงกต  หาสินค้าค่อนข้างลำบากและหายากพอสมควร  แต่เราก็เดินจนครบรอบ  สักพักก็เดินไปสอบถามพนักงานเรามั่นใจว่าเราพูดจาดีนะ   เราถามพนักงานว่า "....มีไหมครับ"   พนักงานไม่หันมามองและตอบว่า "ไม่มีค่ะ"    เราก็ไม่ได้อะไรก็เดินหาอย่างอื่นแทน   สักพักพนักงานก็ตะโกนบอกว่าอยู่ตรงนี้ค่ะ   เราก็บอก "ขอบคุณมากครับ"  

คือเราว่าเราเสียความรู้สึกนะ   แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการใด ๆ ออกมา   เราไม่มั่นใจแล้วว่าการที่เราพูดจาดี ๆ กับใครสักคนหนึ่ง  เราอาจจะไม่ได้รับบริการที่ดีตอบกลับมาก็ได้   

ส่วนเชลฟ์   เราจะอธิบายสั้น ๆนะ คือเค้าจะวางสินค้าเต็มเชลฟ์แนวยาวประมาณ 3 เมตร โดยไม่มีช่องตรงกลางให้เดินต้องเดินทะลุช่องซ้ายและขวา  และเมื่อเราเข้าไปช่องไหนแล้วเราอยากเดินไปหยิบสินค้าอีกช่องเราต้องเดินลากยาว 3 เมตร เพื่ออ้อมไปหยิบสินค้า  พนักงานจัดสินค้าอยู่ก็ต้องเบียดกันพอสมควร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่