เล่าความห่วยแตกของเน็ตบ้าน true ให้ฟังค่ะ

เรื่องของเรื่องคือเราย้ายบ้าน ย้ายไปไม่ไกลจากที่เดิม ก่อนย้ายก็ทำเรื่องขอย้ายการติดตั้งผ่านแอพทรูไอดีซึ่งมีพนักงานรับเรื่อง ได้ทำการขอพิกัด ขอสลิปจ่ายเงินค่าบริการเดือนก่อนหน้า ขอสำเนาบัตรประชาชน เราส่งให้ทุกอย่างและบอกจะติดต่อมาภายในวันที่ 20 มิถุนายน 65 (เราติดต่อเมื่อประมาณวันที่ 17 มืย)

จนล่วงเลยมาถึงประมาณวันที่ 22 มิย ไม่มีใครติดต่อมาเลย เลยโทรหาคอลล์เซ็นเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนก่อนนะคะถึงจะทำเรื่องติดตั้งใหม่ เอ้า เราก็เอาไปคือนที่ช้อปใหญ่ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ น้องพนักงานที่แฟชั่นก็เอาเอกสารนู่นนี่มาให้เซนต์ ซึ่งตรงนี้ก็คือใช้เวลารอประมาณนึงเลย ก่อนกลับออกมา น้องพนักงานก็บอกว่าจะมีพนักงานโทรติดต่อมาภายในวันสองวันนี้นะครับ เราก็ยังคิดในใจว่าเอ้อ เร็วดี รู้งี้น่าจะมาที่ช้อปใหญ่ตั้งนานแล้ว

แต่สุดท้าย สัปดาห์นึงผ่านไป ย้ายเข้ามาบ้านใหม่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีแมวตัวไหนโทรมาสักที เราเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานคอลเซนเตอร์บอกว่ายังไม่มีการเปิดออเดอร์ติดตั้ง!!!!!!! คือ งง มากกกกก แล้วที่ผ่านมา ที่ให้เซ็นโน่นนี่นั่นคืออะไร จะให้รอไปถึงเมื่อไหร่ ทำทุกอย่างที่พวกคุณบอกแล้ว พวกคุณยังต้องให้รออะไรอีก!!!!

พักทรูก่อนนนนน ย้ายไปเอไอเอสละ ประสานงานกันแบบไหน ห่วยขนาดนี้ ลูกค้าก็รอไปสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่