รบกวนทาง CC Ais ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในกรณีพนักงาน ยุติสายสนทนาในระหว่างการแก้ปัญหาด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ติดต่อ Ais call center ทั้ง inbound call และ social 

ในฝั่ง social ได้รับการติดต่อกลับในระดับ M.O.D. แต่ธุระยังไม่เสร็จสิ้น มีการยุติสายสนทนา ผมเลยมีการโทร inbound call เข้าไปที่ 1175 แล้วถูก process ไปที่ serenade คุยกับ agent แต่สุดท้าย serenade agent ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน และวางสายไป 

รบกวนทาง CC Ais ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในกรณีพนักงาน ยุติสายสนทนาในระหว่างการแก้ปัญหาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่