สอบถามเรื่องสติ๊กเกอร์ AIS serenade

กระทู้คำถาม
ผมไม่ได้รับสติ๊กเกอร์จอดรถ serenade ของเดือน สค. 58 ผมได้โทรสอบถาม CC
ได้คำตอบว่า ส่งไปให้แล้ว
ผมยืนยันว่าไม่ได้รับ และร้องขอให้ AIS ตรวจสอบการส่งและการรับพัสดุให้
CC แจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเป็นการส่งไปรษณีย์ธรรมดา ไม่ใช่ EMS หรือลงทะเบียน
ผมขอให้ส่งให้ใหม่
CC แจ้งว่า ไม่สามารถส่งให้ใหม่ได้ เนื่องจากจัดพิมพ์สติ๊กเกอร์ตามจำนวน และตามรอบเท่านั้น

ผมจึงขอถาม AIS ดังนี้ครับ

1. การที่ AIS ไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งและการรับสติ๊กเกอร์ของลูกค้าได้ หมายถึงว่า AIS มีหน้าที่ส่งให้เท่านั้น ถ้าลูกค้าไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ ไม่ว่าจะสาเหตุใดก็ตาม ก็เป็นความโชคร้ายของตัวลูกค้าเอง คือ ลูกค้าดวงซวยเอง AIS ช่วยไม่ได้ ใช่หรือไม่?

2. ถ้าไม่ใช่กรณีตกหล่น ไม่ใช่กรณีผิดพลาด แต่เป็นกรณีที่ AIS ตั้งจะไม่ส่งสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (เช่น สิ้นเปลือง หรือ แกล้งลูกค้า) ลูกค้าก็ไม่มีสามารถตรวจสอบ ใช่หรือไม่?

3. AIS มีเงื่อนไขแก่ลูกค้าว่า ลูกค้า serenade จะได้รับสติ๊กเกอร์ กรณีนี้ผมไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ หมายถึง AIS ทำผิดเงื่อนไขใช่หรือไม่?

4. ผมได้รับการปฏิเสธที่จะตรวจสอบการจัดส่ง และปฏิเสธการส่งสติ๊กเกอร์ใหม่ใหม่ อย่างน้อย 2 ครั้ง ทาง 1175 ผมอยากได้รับการยืนยันในที่นี้อีกครั้ง และอยากสอบถามว่า ถ้าต้องการได้รับการยืนยันหรือชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องทำอย่างไร?

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่