ซื้อมือถือ sams..ng z flip 3 จากค่าย tr..e สาขา central Sal..ya มา 2 เครื่อง วันที่ 12/6/65
ใช้งาน 2 วัน 1 เครื่องในนั้นมีปัญหา ฝาพับเด้งออกมา รีบไปศูนย์แจ้ง พนง. 14/6/65 เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในกำหนด 7 วัน พนง.ให้เซ็นเอกสารส่งเรื่องไปที่ศูนย์ แต่ไม่ได้ให้เอกสารอะไรกลับมา บอกแค่ว่า ให้นำกล่องกับอุปกรณ์ทั้งหมดมาคืน วันมารับเครื่องใหม่
ทางศูนย์ Tr..e central Sal..ya ได้ให้เครื่องที่ซื้อตอนแรกกลับมาใช้ก่อน โดยการติดเทปใสที่ฝาพับตัวเครื่องมาให้
19/6/65 ไปสอบถามที่ศูนย์ Tr..e central Sal..ya พนง.แจ้ง เครื่องยังไม่มา
20/6/65 สอบถามทาง chat sams..ng thailand จนท.แจ้งว่าทางนั้นไม่มีข้อมูลให้ติดต่อ tr..e โดยตรง
20/6/65 วันเดียวกันนั้น chat กับ จนท. Tr..e จนท.แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลของ ลค.เช่นกัน ให้นำบัตร ปชช.ไปติดต่อกับศูนย์ที่ซื้อเอง
ปัจจุบัน 24/6/65 พนง.ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางไหนเลย
ปกติต้องรอกันกี่วันค่ะ ถ้าเกิน 14 วัน
ทางเรามีสิทธิ์ทำอะไรได้บ้าง เสียเวลามาก
คำเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 7 วัน ไม่มีอยู่จริง
ใช้งาน 2 วัน 1 เครื่องในนั้นมีปัญหา ฝาพับเด้งออกมา รีบไปศูนย์แจ้ง พนง. 14/6/65 เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในกำหนด 7 วัน พนง.ให้เซ็นเอกสารส่งเรื่องไปที่ศูนย์ แต่ไม่ได้ให้เอกสารอะไรกลับมา บอกแค่ว่า ให้นำกล่องกับอุปกรณ์ทั้งหมดมาคืน วันมารับเครื่องใหม่
ทางศูนย์ Tr..e central Sal..ya ได้ให้เครื่องที่ซื้อตอนแรกกลับมาใช้ก่อน โดยการติดเทปใสที่ฝาพับตัวเครื่องมาให้
19/6/65 ไปสอบถามที่ศูนย์ Tr..e central Sal..ya พนง.แจ้ง เครื่องยังไม่มา
20/6/65 สอบถามทาง chat sams..ng thailand จนท.แจ้งว่าทางนั้นไม่มีข้อมูลให้ติดต่อ tr..e โดยตรง
20/6/65 วันเดียวกันนั้น chat กับ จนท. Tr..e จนท.แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลของ ลค.เช่นกัน ให้นำบัตร ปชช.ไปติดต่อกับศูนย์ที่ซื้อเอง
ปัจจุบัน 24/6/65 พนง.ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางไหนเลย
ปกติต้องรอกันกี่วันค่ะ ถ้าเกิน 14 วัน
ทางเรามีสิทธิ์ทำอะไรได้บ้าง เสียเวลามาก