ใครที่ทำเรื่องขอเงินคืนจาก 1-2-3 เซอร์วิส มั่งคะ ได้คืนจริงมั้ย นานหรือเปล่า
เราอ่ะจ่ายค่าสินค้าของลาซาด้า โอนจ่ายจากกรุงไทยไป 123 แต่พอจ่ายระบบไม่เปลี่ยนสถานะสินค้าว่าเตรียมจัดส่ง แต่ขึ้นรอชำระเหมือนเดิม เราเลยติดต่อไปที่ลาซาด้า เขาก็ให้เราติดต่อไปที่123เอง มันเปนที่ระบบเขานะเว่ยทำไมไม่ดำเนินการแทนลูกค้าไปเลย แล้วอีกอย่างให้ส่งเมลไป-มา คือเข้าใจมะในชีวิตประจำวันของแต่ละคน มันไม่ได้ใช้อีเมลเป็นหลักเว่ยเห่ย...(แล้วมีไลน์@ก็ไม่บอกกรูแต่แรกอิ💠)นอกจากจะหลายขั้นตอน เวลาถามอะไรกับแอดมินก็ยังตอบเหมือนโยนปัญหาไปมา ซับซ้อนไปอีก เหมือนย้ำคิดย้ำทำ ถ้าคนที่เขาไม่ค่อยได้เล่นอินเตอร์เน็ตบ่อยๆ คงไม่ต้องได้เงินคืนละ เพราะทำไม่เป็น ขนาดคนทำเป็นยังแอบงง กับการดำเนินการและขั้นตอนของเขา การตอบคำถามลูกค้าก็ไม่ได้สร้างความน่าเชื่อมั่น หรือเป็นกำลังใจในการที่ต้องรอเงินคืนเป็นเวลานาน(นานเท่าไหร่?ก็ไม่รู้อีก)ให้กับลูกค้าเลย เศรษฐกิจยุคนี้ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเงิน (!💢)หายาก(ชิปหาย) ในเมื่อความผิดมันเป็นที่คุณ มันเกิดจากระบบคุณ แล้วทำไมไม่คืนเงินมาทันทีล่ะ หรือภายใน 3-5วันยังพอรอได้ นี่ผ่านไป 11 วันแล้วไม่จิกถามก็เงียบ พอตอบคำถามก็เดิมๆ อยู่ในขั้นตอนกำลังรอดำเนินการ พอถามว่าเมื่อไหร่จะได้คืน ก็ตอบแบบเดิมๆ คือ 7-15 วัน....จบละ ลาก่อนลาซาด้า ลาจากตลอดไป....
ใครที่ทำเรื่องขอเงินคืนจาก 1-2-3 เซอร์วิส มั่งคะ ได้คืนจริงมั้ย นานหรือเปล่า