จองตั๋วเที่ยวสุดท้ายในแอปพลิเคชั่นชื่อดัง จากดอนเมือง ไปต่างจังหวัด แล้วไม่ได้รับตั๋วออนไลน์
1.เลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ + ทักไปทางแชทข้อความ ว่าไม่ได้รับตั๋ว
2.จนท.แจ้งให้รอ1ชม. รอจนเกิน1ชม.ยังไม่ได้ตั๋ว
3.ติดต่อไปทั้ง ทางข้อความและโทรศัพท์ หลัง1 ชม. ก็ยังไม่ออกตั๋ว
4.สรุปโทรไป 3 รอบ ทักทางข้อความอีก 2 ชม.
.
.
.
>> สุดท้าย ไม่ได้ตั๋ว และ ตกเครื่องบิน
ไม่มีเที่ยวบินถัดไปเพราะเป็นเที่ยวสุดท้าย
ต้องจองที่พักข้างสนามบิน เพราะระยะทาง นั่งไปกลับเสียเวลานาน
และค่าเดินทางจากบ้านไปกลับมากกว่าค่าเครื่องบิน แอปแจ้งคืนเงินค่าเครื่อง
อยากถามว่า 1.ทางจนท.ทำหน้าที่บกพร่องเรื่องการออกตั๋ว แต่คนเดินทางที่เสียหายต้องรับผิดชอบตัวเองหรือไม่
2. ที่ทางเจเ้าของกระทู้ตกเครื่อง และต้องจองที่พักเอง แอปรับผิดชอบคืนค่าเครื่อง โดยไม่สนว่าเราต้องหาที่พักข้างสนามบิน
และเป็นเวลาค่อนข้างเย็น ให้หาที่พักเอง เหมาะสมหรือไม่
ใครเคยตกเครื่องบิน ..เพราะไม่ได้ตั๋วออนไลน์จากแอปบ้าง ?
1.เลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ + ทักไปทางแชทข้อความ ว่าไม่ได้รับตั๋ว
2.จนท.แจ้งให้รอ1ชม. รอจนเกิน1ชม.ยังไม่ได้ตั๋ว
3.ติดต่อไปทั้ง ทางข้อความและโทรศัพท์ หลัง1 ชม. ก็ยังไม่ออกตั๋ว
4.สรุปโทรไป 3 รอบ ทักทางข้อความอีก 2 ชม.
.
.
.
>> สุดท้าย ไม่ได้ตั๋ว และ ตกเครื่องบิน
ไม่มีเที่ยวบินถัดไปเพราะเป็นเที่ยวสุดท้าย
ต้องจองที่พักข้างสนามบิน เพราะระยะทาง นั่งไปกลับเสียเวลานาน
และค่าเดินทางจากบ้านไปกลับมากกว่าค่าเครื่องบิน แอปแจ้งคืนเงินค่าเครื่อง
อยากถามว่า 1.ทางจนท.ทำหน้าที่บกพร่องเรื่องการออกตั๋ว แต่คนเดินทางที่เสียหายต้องรับผิดชอบตัวเองหรือไม่
2. ที่ทางเจเ้าของกระทู้ตกเครื่อง และต้องจองที่พักเอง แอปรับผิดชอบคืนค่าเครื่อง โดยไม่สนว่าเราต้องหาที่พักข้างสนามบิน
และเป็นเวลาค่อนข้างเย็น ให้หาที่พักเอง เหมาะสมหรือไม่