คือเราเคยใช้บริการฟรี 7 วัน แล้วสมัครบริการรายเดือนเพื่อจะได้ดูซีรี่ส์เกาหลีพากต์ไทย
ทีนี้เราต้องการยกเลิกการสมัครบริการ เราเลยเข้าไปที่โปรไฟล์ตัวเองใน Google Play Store กดไปตามหัวข้อ > กดที่ชื่อแอพ Viu
เรากด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล แน่นอนเราต้องการยกเลิก เรามั่นใจว่าเรากดยกเลิกค่ะ แต่ระบบมันขึ้นแบบนี้มา!?
คือ ไม่เข้าใจว่า ในเมื่อเราตั้งใจกดยกเลิกการสมัครฯ ไปแล้ว ทำไมขึ้นมาแบบนี้ แล้วไม่มีทางเลือกอื่นเลยให้กด
โดยเราจำใจต้องเลือก แล้วเราก็เลือก 3 เดือนค่ะ เพื่อให้จบขั้นตอนบ้าบอนี่
พอเรากดเลือก 3 เดือน ระบบขึ้นมาแบบนี้
เท่ากับว่า เราต้องจำใจกลับมาจ่ายอีกหลัง 3 เดือนงั้นเหรอ?
ทั้งที่เราตั้งใจกด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล ไปอะ😕
สิ่งที่คิดไว้คือ จริง การกดยกเลิก ไม่ได้ยกเลิกจริงๆ
มันแค่ยกเลิกชั่วคราว
กูเกิ้ลสับสนความหมายทางภาษาไทยหรือเปล่า?
ยกเลิกก็คือยกเลิกไปเลยสิ ทำไมขึ้นจำกัดระยะเวลามา บังคับให้เลือก
แล้ว 30 ก.ย. ต้องถูกนำกลับไปใช้บริการอัตโนมัติ
มันเท่ากับแค่ 2 เดือนเองหรือเปล่า ไม่ใช่ 3 เดือน
แล้วประโยคที่ว่า "คุณหยุดการชำระเงินสำหรับการสมัครใช้บริการหนึ่งได้สูงสุด 3 ครั้งใน 1 ปี" เท่ากับว่า เราต้องคอยมากด ยกเลิก(ที่ไม่ใช่ยกเลิกถาวรจริงๆ) แบบนี้ไปเรื่อยๆทุกปี???
แบบนี้ เราควรโทรไประงับกับทางเครือข่าย หรือทำยังไงได้บ้างคะ กดยกเลิกแท้ๆแต่กลับกลายเป็นชั่วคราว
ใครเคยสมัครบริการรายเดือนของ Viu app แล้วยกเลิกการสมัครบ้างคะ
ทีนี้เราต้องการยกเลิกการสมัครบริการ เราเลยเข้าไปที่โปรไฟล์ตัวเองใน Google Play Store กดไปตามหัวข้อ > กดที่ชื่อแอพ Viu
เรากด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล แน่นอนเราต้องการยกเลิก เรามั่นใจว่าเรากดยกเลิกค่ะ แต่ระบบมันขึ้นแบบนี้มา!?
คือ ไม่เข้าใจว่า ในเมื่อเราตั้งใจกดยกเลิกการสมัครฯ ไปแล้ว ทำไมขึ้นมาแบบนี้ แล้วไม่มีทางเลือกอื่นเลยให้กด
โดยเราจำใจต้องเลือก แล้วเราก็เลือก 3 เดือนค่ะ เพื่อให้จบขั้นตอนบ้าบอนี่
พอเรากดเลือก 3 เดือน ระบบขึ้นมาแบบนี้
เท่ากับว่า เราต้องจำใจกลับมาจ่ายอีกหลัง 3 เดือนงั้นเหรอ?
ทั้งที่เราตั้งใจกด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล ไปอะ😕
สิ่งที่คิดไว้คือ จริง การกดยกเลิก ไม่ได้ยกเลิกจริงๆ
มันแค่ยกเลิกชั่วคราว
กูเกิ้ลสับสนความหมายทางภาษาไทยหรือเปล่า?
ยกเลิกก็คือยกเลิกไปเลยสิ ทำไมขึ้นจำกัดระยะเวลามา บังคับให้เลือก
แล้ว 30 ก.ย. ต้องถูกนำกลับไปใช้บริการอัตโนมัติ
มันเท่ากับแค่ 2 เดือนเองหรือเปล่า ไม่ใช่ 3 เดือน
แล้วประโยคที่ว่า "คุณหยุดการชำระเงินสำหรับการสมัครใช้บริการหนึ่งได้สูงสุด 3 ครั้งใน 1 ปี" เท่ากับว่า เราต้องคอยมากด ยกเลิก(ที่ไม่ใช่ยกเลิกถาวรจริงๆ) แบบนี้ไปเรื่อยๆทุกปี???
แบบนี้ เราควรโทรไประงับกับทางเครือข่าย หรือทำยังไงได้บ้างคะ กดยกเลิกแท้ๆแต่กลับกลายเป็นชั่วคราว