หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ขึ้นสถานะคืนเงินให้แล้วแต่ยังไม่คืนเงินให้ ต้องทำไงครับ ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ผมสั่งหูฟังไร้สายของไอโฟนใน Lazada และได้ชำระเงินผ่านบัตรธนาคารครับ พอสักพักร้านยกเลิกการสั่งซื้อของผม
เนื่องจากสินค้าหมด ผมเลยกดขอคืนเงิน ปรากฎว่า สถานะบน Lazada ขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จ แต่ผมยังไม่ได้รับเงินคืนเลยครับ
ผมต้องทำยังไงครับ เครียดมากเลย เงินไม่ใช่น้อย ๆด้วย 🥺🥺
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
Lazada กดยกเลิกสั่งสินค้าผิดอันสามารถยกเลิกการยกเลิกการสั่งสินค้าได้มั้ย
Lazada กดยกเลิกสั่งสินค้าผิดอันสามารถยกเลิกการยกเลิกการสั่งสินค้าได้มั้ย พอดีคิดว่าสั่งซ้ำครับ เลยยกเลิกไป พอมีวิธีมั้ยครับ กลัว ได้เงินคืนช้าแล้วไม่ทันช่วงดราคา
สมาชิกหมายเลข 5009712
จะเอาเงินคืนจากรายการที่ถูกยกเลิกได้ยังไงครับ
- จ่ายค่าสินค้าไปในราคา 521.40 บาท - จ่ายผ่านทาง Lazada pay later มีวงเงิน 36000 บาท - แต่ได้ชำระล่วงหน้าไปโดยทันทีแล้ว ทำให้วงเงินกลับมาที่ 36000 บาท - จากนั้นร้านค้ายกเลิกสินค้า -อยากทราบว่าผมจะไ
สมาชิกหมายเลข 1080092
คืนสินค้าใน Shopee เค้ารับเรื่องแล้ว มีมารับสินค้าไปแล้ว แต่ในถูกยกเลิก เงินก็ไม่ได้คืน ของก็ไม่อยู่ที่เรา
ผมสั่งสินค้าเป็นเก้าอี่ สั่งซื้อสินค้า วันที่ 22-12-2024 ได้รับสินค้า วันที่25-12-2024 ขอคืนสินค้าวันที่ วันที่ 27 ส่งของคืนวันที่ 29 แต่ในแอพ Shopee ข
สมาชิกหมายเลข 5196463
ยังไม่ได้เงินคืนจาก Lazada
คือผมสั่งหูฟังรุ่นหนึ่งไปแต่พนักงานบอกของหมด ผมเลยยกเลิกสินค้าไปเมื่อวันที่ 26/12/67 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนมาเลยครับ ผมชำระผ่านบัตรกรุงไทย Mastercard ปกติต้องรอกี่วันถึงได้เงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 3204409
การคืนสินค้าทางshoppee ?
คือส่งของคืนร้านค้าตั้งแต่วันที่20/12/67 มีติดต่อผู้รับไม่ได้ชั่ววันที่23/12167 ที่เเรกคิดว่าของจะตีกลับ แล้วสถานะก็คือตีกลับ ส่งสำเร็จ(แต่เวลาสำเร็จคือ00:36ซึ่งมันแปลกเพราะเวลานี้ไม่น่าจะมีคนส่งของ)
สมาชิกหมายเลข 7487762
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
รอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ใน lazada รอนานไหม?
คือผมสั่งของในแอป Lazada ไปครับแล้วทางร้านส่งช้ามากเลย คือหลังจากสั่งไป7วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ยังขึ้นแค่ว่ารอขนส่งเข้ารับพัสดุติดต่อแอดมินร้านก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8560486
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ซื้อของผ่าน Lazada รายการเดียว แต่โดนตัดบัตรสองรอบ ต้องทำยังไงบ้างครับ
เมื่อวานผมได้ทำการซื้อ Iphone 11 ของร้าน Apple ผ่านแอพ Lazada ครับ ตอนชำระผมเลือกชำระแบบผ่อน ตัดบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งครั้งแรกทางแอพ บอกว่าทำรายการไม่สำเร็จครับ สินค้ายังเป็นสถานะรอการชำร
สมาชิกหมายเลข 735674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ขึ้นสถานะคืนเงินให้แล้วแต่ยังไม่คืนเงินให้ ต้องทำไงครับ ???
เนื่องจากสินค้าหมด ผมเลยกดขอคืนเงิน ปรากฎว่า สถานะบน Lazada ขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จ แต่ผมยังไม่ได้รับเงินคืนเลยครับ
ผมต้องทำยังไงครับ เครียดมากเลย เงินไม่ใช่น้อย ๆด้วย 🥺🥺