ไม่อยากต้องเป็นฝ่ายโทรถามโทรตาม ทั้งๆที่จะไปใช้บริการ ติดตั้งอินเตอร์เนต. ก้หลีกเลี่ยง true ซะ

กระทู้คำถาม
ติดต่อเซล เพื่อติดเน็ตบ้านได้คิววันที่ 15.  9.00น. พอวันที่ 14.  21.30น.  ช่างโทรมาเลื่อนนัด ทั้งๆที่ลางานมาเฝ้าช่างแล้ว. ช่างบอกไม่สามารถติดตั้งได้ต้องปาดฝ้าก่อน.  
คือแบบพนักงานกับเซลไม่มีการคุยอะไรกันก่อนเลยหรอ.
ทำไมถึงนัดลูกค้า แล้วมาเทวินาทีสุดท้ายแบบนี้. อะจบไป.

ทีนี้ก้เป็นเรื่องคิวใหม่ขอ ขอคิวใหม่. โทร 1242 แล้วไปเล่าเรื่องเดิมๆ ประมาน 6 รอบ.  แล้วสุดท้ายก็บอกจะติดต่อกลับ.  

จนสุดท้ายป่านนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับสักคน ตามจนถอดใจ.  ใครไม่อยากรู้สึก เหมือนตัวเองเป็นขอทานทั้งๆที่ตัวเองเป็นลูกค้าก้หลีกเลี่ยงซะ ใครที่คิดจะติด.  เดี้ยววันนี้ยังไม่มีใครโทรมาอีก คนที่บ้านใครใช้อะไรเกี่ยวกับทรูจะพาไปปิดเบอร์ให้หมด หัวร้อนน.  บริษัท ทรูนี่เน้นขายไม่เน้นบริการเลย ไม่เป็นไรครับถ้าคุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าแบบนี้ ทำแบบนี้ กับลูกค้าทุกวัน สักวันลูกค้าก็ค่อยๆจางหายไปเองแหละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่