หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมช่วงนี้(2025) ร้านค้าใน Lazada คุณภาพต่ำแบบน่ากลัวมากๆ
สังเกตุมาสักพักแล้วว่าช่วงนี้ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อจาก LAZADA บ่อยขึ้นมากๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้สั่งของจากที่นี้ปีละแสนสองแสนเลย ... ระบบคัดกรองร้านค้ามันเกิดอะไรขึ้นเหรอ ปัญหาที่เจอบ่อยคือ 1.ร้านไม่ส่งขอ
สมาชิกหมายเลข 6238761
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
มีใครเคยใช้บริการขนส่งต่างประเทศของ FastBuy มั้ยครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไปเจอบริการขนส่งเจ้านึงมาชื่อ FastBuy เป็นบริการที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยครับ เหมือนจะเป็นบริการขนส่งระหว่างประเทศ ที่ช่วยจัดส่งคำสั่งซื้อสินค้าจากไทย (พวก Shopee, Lazada) มาส่งหาเรา
สมาชิกหมายเลข 8587846
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7837184
โอนเงินค่าอาหารใน shopee food แต่ไม่ขึ้นว่าชำระแล้ว ขอคืนก็ยังไม่ได้คืน
สั่งข้าวในช้อปปี้แล้ว จ่ายด้วยการสแกน qrcode จ่ายไป ธนาคารหักแล้วเรียบร้อย แต่shopee กลับขึ้นว่ายังไม่ชำระ รอชำระ พอกดชำระแล้วก็บอกว่ากำลังตรวจสอบ ซึ่งเราได้ชำระไปแล้ว จึงกดยกเลิกไปเงินก็ได้ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 7392105
Shopee ขึ้นสถานะ รอการชำระเงิน ทั้งๆที่จ่ายแล้ว ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่าน QR Code จำนวน 2 รอบ มีปัญหาทั้ง 2 ออเดอร์เลยค่ะ ติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ แจ้งให้รอ 3-4 ชม. ระบบจะทำการตรวจสอบและจะเปลี่ยนสถานะให้ แต่รอมาครึ่งวันแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8576576
จะเอาเงินคืนจากรายการที่ถูกยกเลิกได้ยังไงครับ
- จ่ายค่าสินค้าไปในราคา 521.40 บาท - จ่ายผ่านทาง Lazada pay later มีวงเงิน 36000 บาท - แต่ได้ชำระล่วงหน้าไปโดยทันทีแล้ว ทำให้วงเงินกลับมาที่ 36000 บาท - จากนั้นร้านค้ายกเลิกสินค้า -อยากทราบว่าผมจะไ
สมาชิกหมายเลข 1080092
ติดตาม order จาก LAZADA สั่งไปเกินเดือน ร้านบอกกดยกเลิกให้แล้ว ไม่ได้สินค้า แถม lazada ไม่คืนเงิน
เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ได้สั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่น jimmy ไปผ่านแอพ lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ. #317853143638477 แต่รอสินค้าเกือบเดือน ไม่ได้ของ จึงแชทไปคุยกับทางร้าน ร้านแจ้งว่าพัสดุส
สมาชิกหมายเลข 2663364
กดคืนเงินไปต้องรอกี่วัน
คือเราสั่งข้าวเมื่อวันที่ 2/1/68 วันที่3/1/68 ระบบขึ้นว่าร้านจัดเตรียมสินค้าและกำลังส่งมาที่เรา จนกระทั่งวันที่7/1/68 เราทักไปหาที่ร้านว่าให้เช็คเลขพัสดุให้หน่อยทำไมเราเช็คแล้วไม่ขึ้น ทางร้านตอบกลับมา
สมาชิกหมายเลข 2354969
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย