ใครเคยเจอเหมือนเราบ้างเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าให้เน็ตบ้านใช้ฟรี แต่ไม่ฟรีแบบที่คิด

กระทู้คำถาม
แรกเริ่มมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเราว่า เราใช้แพ็คเกจโทรศัพท์ราคานี้1,099บาท สามารถรับสิทธิ์ได้อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ฟรี + ทรูวิชั่น ในราคา 7xx บาท

พอเราได้ยินเช่นนั้นเราจึงถามกลับทันทีว่า
ลค :แล้วเราต้องเสียอะไรยังไงต้องเสียค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มด้วยไหม ?
ทรู :ราคานี้คือรวมกับค่าเน็ตบ้านแล้ว ติดระยะสัญญา 24 เดือน
ลค :ผมไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม แถมได้เน็ตบ้านมาใช้ฟรี แค่จ่ายรายเดือนค่าโทรศัพท์ปกติ 7XX ถูกต้องไหมครับ
ทรู : ใช่คะ 
ลค : ถามเพื่อความมั่นใจอีกที ว่าผมไม่ต้องเสียค่าเน็ตบ้าน จ่ายแค่โทรศัพท์ผมอย่างเดียวแบบปกติถูกต้องนะครับ
ทรู :ใช่คะจ่ายแค่ค่าโทรศัพท์แบบปกติ
ลค : โอเคครับ งั้นตกลงครับ
แล้วก็นัดทีมช่างมาติดเน็ท อะไรเรียบร้อย พอผ่านไป 1 เดือน บิลโทรศัพท์ผมมาทับซ้อน มีทั้งค่าเน็ตและโทรศัพท์มาอย่างที่คิดไว้จริงๆ 
จึงได่โทรหา 1242 เพื่อคุยรายละเอียด ก็คุยกัน บลาๆ แจ้งรายละเอียดแบบที่เราได้รับมา ทาง 1242 ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะโทรหาเซลล์แล้วให้เซลล์ติดต่อมา
สุดท้ายก็เงียบหาย ผมติดต่อไปทั้งหมด 3 ครั้ง ในระยะเวลาห่างกัน 7-10 วัน ทาง1242 ก็แจ้งว่าจะให้เซลล์ติดต่อกลับมา ผ่านไป1เดือน ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา  
เน็ตบ้านที่ได้รับมาติดตั้งเน็ต1เดือนโทรหาให้ช่างเข้ามาซ้อม 3-4 รอบแล้วเพราะใช้ไม่ได้

ใครอย่าพลาดแบบผมนะครับ หรือไม่ถ้ามีในกรณีแบบนี้ให้อัดคลิปเสียงไว้ด้วยคับไว้แจ้งความได้ ผมพลาดที่ไม่ได้อัดเสียงเพราะเขามีข้อมูลส่วนตัวผม และไม่คิดว่าจะโดนอะไรแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่