คนส่งพัสดุของ kerry บางคนบริการไม่โอเคเลย

กระทู้คำถาม
กระทู้ที่2สำหรับบริการของ kerry ยาวหน่อยนะ
วันที่14/05/2022 มีพัสดุกำลังจัดส่งมาให้ แต่ร้านค้าได้ใส่เบอร์ผิดเป็นเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้แล้ว
จึงทำให้เจ้าหน้าที่ส่งของติดต่อเราไม่ได้ พัสดุชิ้นนั้นจึงต้องเลื่อนจัดส่งออกไปในวันถัดไป ทางเราเลยรีบ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ของ kerry เพื่อแก้ไขเบอร์ที่ถูกจะได้ติดต่อได้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องแก้ไขเรียบร้อย
ในวันที่ 15/05/2022 เราได้มีการติดต่อทางแชทเพิ่มเติม ทางแชทจะรีบเร่งประสานงานให้ในการจัดส่ง
เราก็โอเครอ ในวันนั้นวันที่15วันเดียวกันเวลาประมาน 14.30น. สถานะขึ้นอยู่ระหว่างจัดส่งอีกครั้ง
เราก็รอวันนี้ต้องได้ของแน่ๆ พอเวลา16.57 มีเบอร์จากทางพัสดุโทรมาแต่โทรมาในเวลา7วินาทีเท่านั้น
แล้วก็วาง ณ ตอนนั้นในแอพเช็คพัสดุ เวลา 16.58 ขึ้นสถานะว่าติดต่อไม่ได้ส่งสินค้าวันถัดไปคือต้องเลื่อนอีก??
ทั้งๆที่ติดต่อได้แต่เจ้าหน้าที่ยิงเบอร์มา เรารีบโทรกลับทันทีเลย ครั้งแรกตัดสาย ครั้งที่สองไม่รับ ครั้งที่สามรับสายแล้วทำ
เป็นสอบถามที่อยู่ ชื่อลูกค้าชื่ออะไร แล้วแจ้งแค่ว่าจัดส่งพรุ่งนี้ ??? วางสาย
ประเด็นคือ ยิงเบอร์มาวางสายเองแล้วไปขึ้นสถานะในแอพว่าติดต่อเราไม่ได้เบอร์ไม่ถูก ทั้งๆที่มันโทรติดเรากำลังกดรับเลย
เพราะถือโทรศัพท์อยู่ ไม่โอเคเลย จะต้องรอถึงเมื่อไหร่ พนักงานก็เหมือนทำเป็นโทรแล้วกดวางจะได้มีสถานะลง รีบๆให้จบๆวันไป
เราคนรับก็รอไป ทำไมถึงเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่