อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงมากครับ ระบบคุยไม่รู้เรื่องเลย

กระทู้คำถาม
คือผมชำระค่าบริการผ่าน my AIS ไป ช่วงตี3 ไม่แน่ใจว่าเพราะชำระดึกไปแล้วมีปัญหารึเปล่า แต่ในข้อความที่ส่งมาแจ้งว่าจะเอายอดที่จ่ายไปหักจากยอดให้ในเวลาทำการวันต่อไป ผมก็รอ ผ่านมา 2-3 วันแล้ว ยอดยังไม่ลด/หักเลย ยังค้างยอดเท่าเดิม ติดต่อ AIS Contact Center ใน LINE ไปแล้ว ยื่นเอกสารตามที่น้องอุ่นใจบอกให้ทำแล้ว เอกสารก็ผ่าน แล้วบอกให้รอติดต่อกลับผ่าน SMS รอมาจะ 2 วันแล้ว นานมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆมากครับ ไม่รู้เดินเรื่องไปถึงไหนแล้ว สัญญาณก็โดนระงับ ใช้งานไม่ได้ จ่ายไปแล้ว ยอดไม่หักสักที สัญญาณก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ ทำไงได้บ้างน้อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่