ผมได้สั่งกางเกงยีนส์ไปตอน 9 โมงเช้าของวันนี้ 13/ มิย. และเปลี่ยนใจยกเลิกสินค้า ตอน 10 โมงกว่าๆ ระยะประมาณ 1 ชม. ซึงทางร้านก็ยังไม่ได้จัดส่งสินค้า และทำการยกเลิก ติดต่อไปยังผู้ขายเพื่อขอให้คืนเงิน เพราะโอนผ่าน บช. เหตุผลที่เปลี่ยน เพราะผู้ขายติดว่าพรีออเดอร์ ต้องออเดอร์นำเข้ามา และที่สำคัญ เปลี่ยนใจ เพราะไม่ชอบสี แต่กลับได้รับการปฎเสธโดยอ้างว่า ส่งสินค้าไปแล้ว ซึ่งผมก็ดูแล่วว่า สถานะสินค้ายังไม่ได้เปลี่ยนอะไร รอเตรียมสินค้า ผมก็ยังงง ที่น่าแย่มากเลย คือ ผมขอให้ทางร้านช่วยกดยกเลิก คืนเงินให้ กลับได้รับการบล็อกการพูดคุยระหว่างร้านกับผม ซึ่งทำน่าเกลียดมาก พฤติกรรมแบบนี้ ทำไม ช้อพพี จึงให้ร้านนี้ขายได้ บล็อกลูกค้าไม่ให้ติดต่อกับร้านตัวเอง แถมยังไม่คืนเงินด้วย สินค้าก็ยังไม่ส่ง น่าเกลียดมาก พฤติกรรมการขายแบบนี้ บอกตาม ผิดหวังกับช้อพพี ผมเองสั่งสินค้ามากับช้อพพี มานาน ลูกระดับ ซิลเวอร์ ไม่เคยเจอ นิสัยแย่ๆ กับร้านนี้ การยกเลิกบางครั้งเรามีเหตุจำเป็น และทุกครั้งถ้าจะยกเลิก จะไม่ทำให้ร้านเดือดร้อน เข้าใจ แต่นี้แปลกมาก ของยังไม่ได้ส่ง ยกเลิกตอน 10โมงเช้า แต่อ้างว่า ติดเที่ยงไม่ตอบ มาตอบเอาตอนบ่าย2 และปฎิเสธคนซื้อ แถมบล้อกไม่คุยด้วย ช้อพพี่ ช่วยพิจรณาด้วย กับ พฤติกรรม ร้านแย่ๆ แบบนี้ จะสั่งกางเกงให้พ่อ ไว้ใส่ แต่ร้านทำแบบนี้ บอกเลย ไม่อยากซื้อ กับพฤติกรรมน่ารังเกลียดของร้านนี้ ส่ง แชทที่คุยกับร้านมาให้ดูด้วย แจ้งไปทางช้อพพีแล้ว
ใครเจอบแบบนี้บาง สั่งของช้อพพี ขอยกเลิก ร้านกับบล้อกแชทคุยสะงั้น