อย่างที่บอกเลยค่ะ คือเราโทรไปหาเอไอเอส ไม่ได้คุยกับคนสักทีค่ะ มีใครโทรไปหาค่ายแบบปกติ แล้วอุ่นใจโอนสายให้คนจริงๆมั่งคะ คือเราสงสัยว่ายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ทำงานอยู่มั้ย เพราะการติดต่อทำเรื่องอะไรแต่ละทีนี่ยากมาก ยากจนโมโห หงุดหงิดไปหมด เข้าใจค่ะว่าคนใช้เครือข่ายเยอะเป็นหลายล้านคน แต่ก็ควรรีบแก้ปัญหาตรงนี้นิดนึงค่ะ ว่าทำไงถึงจะดูแลคนได้ทั่วถึง ไม่ใช่ให้คนมารอจี้ปัญหาอยู่นั่นค่ะ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเสียเวลาขนาดนั้นได้ หรือไม่ก็บอกปัญหาหน่อยค่ะว่าขาดพนักงานหรือว่าอะไร ทำไมถึงได้ทำงานช้าทำงานให้คนตามตัวยากขนาดนี้
call center ais ยังมีมนุษย์ทำงานอยู่มั้ยคะ?