บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่จำกัด ไม่มีนโยบายกองของให้ลูกค้าเช็คหรอครับ ?

ตามหัวข้อเลยครับทำไมการลงของของบริษัทบุญรอดถึงไม่กองของให้ลูกค้าเช็คครับ แถมเวลาบอกให้กองของเพื่อเช็คสินค้าพนักงานส่งถึงกับชักสีหน้า แล้วบอกว่าถ้าให้กองจะขนของกลับ ทางร้านเราก็ไม่มีของขาย จึงจำเป็นต้องเสียเวลานั่งลงของ ทั้งที่เรามีธุระทำอย่างอื่นต่อ อยากถามว่าทางบริษัทมีนโยบายไม่ให้พนักงานกองของให้ลูกค้าเช็คหรอครับ แค่น้ำสิงห์300แพ็ค บอกให้กองลงพนักงานส่งไม่ยอมเลยครับ เราก็ต้องยอมนั่งเสียเวลาลง ทั้งที่มีธุระทำอย่างอื่น ที่เราไม่โอเคคือพนักงานลงของทุกคนชักสีหน้าใส่เราหมดครับ มาอ่านด้วยนะครับภาพพจน์แบบนี้ไม่ดีเลย ร้านเราซื้อตรงจากบริษัทครับ ✌️
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่