ใครใช้เคอรี่ก็ทำใจหน่อยนะ
ในฐานะที่เราเป็นทั้งผู้ขายและผู้ซื้อที่ใช้บริการของเคอรี่ตลอด หลายครั้งที่ขนส่งล่าช้าและติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่รับเรื่องๆ กว่าจะประสานงานก็เป็น 2-3 วัน จนสินค้าเสียหายทุกครั้ง น่าผิดหวังมากที่ต้องมาเจอขนส่งแบบนี้ บอกตรงๆ ไม่อยากจะใช้บริการอีก และก็จะไม่แนะนำให้ใครมาใช้ด้วย
กรณีนี้คือผู้ขายที่จัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าปลายทาง แต่เบอร์พอถึงสถานีปลายทาง เบอร์ติดต่อของลูกค้าผิดหรือตกหล่นไป เคอรี่ไม่ได้มีการแจ้งเรื่องกลับมา แต่ตัดระบบเป็นจัดส่งไม่สำเร็จทันที ร้านติดต่อหาลูกค้าเบอร์ใช้งานได้ปกติ พอร้านรีบติดต่อกลับไปยังคอลเซ็นเตอร์บอกให้รอ 2 วัน ถึงจะเปลี่ยนเบอร์โทรได้ เกินไปปป
เคสเดียวกันกับขนส่งเจ้าอื่น มีการแอคชั่นเร็วมาก และรีบให้เบอร์ศูนย์จัดส่งปลายทางหรือเบอร์คนส่งสินค้าเลยด้วยซ้ำ มันจะได้เร็วและไม่ค้องรอยุ่งยาก นี่มีระบบไว้เพื่ออะไร ทั้งที่ระบบไม่ได้ช่วยให้ลูกค้าทำงานได้ง่ายขึ้นเลยสักนิด
เคอรี่ ขนส่งที่ติดต่อยากและก็ช้ามาก
ในฐานะที่เราเป็นทั้งผู้ขายและผู้ซื้อที่ใช้บริการของเคอรี่ตลอด หลายครั้งที่ขนส่งล่าช้าและติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่รับเรื่องๆ กว่าจะประสานงานก็เป็น 2-3 วัน จนสินค้าเสียหายทุกครั้ง น่าผิดหวังมากที่ต้องมาเจอขนส่งแบบนี้ บอกตรงๆ ไม่อยากจะใช้บริการอีก และก็จะไม่แนะนำให้ใครมาใช้ด้วย
กรณีนี้คือผู้ขายที่จัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าปลายทาง แต่เบอร์พอถึงสถานีปลายทาง เบอร์ติดต่อของลูกค้าผิดหรือตกหล่นไป เคอรี่ไม่ได้มีการแจ้งเรื่องกลับมา แต่ตัดระบบเป็นจัดส่งไม่สำเร็จทันที ร้านติดต่อหาลูกค้าเบอร์ใช้งานได้ปกติ พอร้านรีบติดต่อกลับไปยังคอลเซ็นเตอร์บอกให้รอ 2 วัน ถึงจะเปลี่ยนเบอร์โทรได้ เกินไปปป
เคสเดียวกันกับขนส่งเจ้าอื่น มีการแอคชั่นเร็วมาก และรีบให้เบอร์ศูนย์จัดส่งปลายทางหรือเบอร์คนส่งสินค้าเลยด้วยซ้ำ มันจะได้เร็วและไม่ค้องรอยุ่งยาก นี่มีระบบไว้เพื่ออะไร ทั้งที่ระบบไม่ได้ช่วยให้ลูกค้าทำงานได้ง่ายขึ้นเลยสักนิด