คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ ท่านสามารถแจ้งเบาะแสให้ตรวจสอบ หรือร้องทุกข์ต่อ สคบ. ได้ทางเว็บไซต์ www.ocpb.go.th ค่ะ เนื่องจากแพลตฟอร์มดังกล่าวได้จดทะเบียนตลาดแบบตรงต่อ สคบ. ในกรณีที่ผู้บริโภคถูกละเมิดสิทธิ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม สคบ. ยินดีช่วยเหลือผู้บริโภคค่ะ🙂
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
Lazada
เราสามารถให้ สคบ.กำหนดให้แอพซื้อของต่างๆ ระบุจำนวนคูปองลดราคาให้เห็นชัดเจนได้หรือไม่
แต่บางทีมันก้อเสียเวลารอ แถมบางทีโค้ดหมดไปแล้วมั๊งแต่ยังโฆษณาอยู่
อย่างน้อยถ้าแสดงว่าคราวนี้แจกโค้ดลด 50% 50ใบนะ จะได้ตัดสินใจง่ายหน่อยว่าจะรอหรือไม่รอ
รวมถึงตัวสินค้าลดราคาต่างๆ ด้วย อยากให้ระบุว่าที่ลด 70% น่ะมีกี่ชิ้นกันแน่
เพราะบางทีก้อไม่บอก บางทีก้อบอกว่า 10ชิ้น แต่เห็นขายไป 30 ชิ้น พอเราจะกดซื้อ ยังลดราคาให้อยู่เลย