AIS Fiber มีค่าใช้จ่ายบริการเสริมที่ไม่ได้ใช้เรียกเก็บ มาในบิล พยายามติดต่อไปที่ 1175 หลายรอบ (แต่ละรอบใช้เวลารอ 20 นาที) เจ้าหนเาที่บอกจะมีคนโทรกลับมา (มีข้อความบอกจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม) รอมา 3 วันไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย วันนี้โทรกลับไปใหม่ เจ้าหน้าที่ที่รับสายไม่สามารถดำเนินการแก้ไขอะไรได้ บอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เงียบเหมือนเดิม
เรื่องที่ต้องการแจ้งและให้มีการแก้ไข คือ
1-ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ได้ใช้งาน จะทำอย้างไร (ต่าใช้จ่ายเกิดที่ sim net ซึ่งปกติจะเปิดใช้เป็นครั้งคราว)
2-ต้องการจำกัดไม่ให้มีการใช้การโทรออกและการใช้ บริการเสริมจาก sim net
รบกวน AIS Fiber + sim net ช่วยหน่อยครับ
AIS Fiber มีค่าใช้จ่ายบริการเสริมที่ไม่ได้ใช้เรียกเก็บ
เรื่องที่ต้องการแจ้งและให้มีการแก้ไข คือ
1-ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ได้ใช้งาน จะทำอย้างไร (ต่าใช้จ่ายเกิดที่ sim net ซึ่งปกติจะเปิดใช้เป็นครั้งคราว)
2-ต้องการจำกัดไม่ให้มีการใช้การโทรออกและการใช้ บริการเสริมจาก sim net
รบกวน AIS Fiber + sim net ช่วยหน่อยครับ