ได้รับจดหมายจากสำนักงานกฏหมายของทรูให้ชำระหนี้​เป็นครั้งที่​ 2 แล้ว​ ทั้งๆที่เลิกใช้มาหลายปีมากแล้ว​

กระทู้คำถาม
ได้รับจดหมายจากสำนักงายกฏหมายของทรูเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ​ โดยมีการเปลี่ยนชื่อสำนักงานกฏหมายไปจากครั้งแรก​ ตอนที่ได้รับครั้งแรกก็เคยติดต่อไปยัง Call center ได้มีการแจ้งแล้วว่าในสุดท้ายที่ทางทรูส่งเจ้าหน้าที่มาถอดอุปกรณ์​คืน​ มีการเรียกชำระเงินจำนวน​ 2000กว่าบาท(ไม่ทราบจำนวนที่แน่นอนเพราะผ่านมาเกิน6ปีแล้ว)​ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระหนี้ทั้งหมดที่ค้างอยู่ก่อนจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาถอดอุปกรณ์​ ตลอดหลายปีนี้ไม่เคยมีจดหมายจากทรูเพื่อเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมแม้แต่ฉบับเดียว​ จนกระทั้งราวๆ​ 2-3เดือนก่อนได้รับจดหมายจากสำนักงานกฏหมายแห่งหนึ่งแจ้งให้ชำระยอดค้างไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย​ ด้วยความสงสัยจึงโทรหา​Call center ทางทรูแจ้งว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาภายใน​ 48ชม.​ เรายังคงตั้งหน้าตั้งตารอเพราะยังงงอยู่​ นานจนลืมตอนนี้ได้จดหมายฉบับใหม่จากสำนักงานกฏหมายที่ชื่อใหม่​ แจ้งว่าติดตามให้ชำระหลายครั้ง​ จะดำเนินคดีตามกฏหมาย​... อยากถามไปยังเจ้าหน้าที่ทรูนะคะ​ ว่าจะรออีก​กี่​ 48ชม.ถึงจะติดต่อกลับมา​ เพราะเรารอคำตอบว่ามันคือค่าค้างชำระอะไร​ แล้วทำไมถึงต้องจ่าย​ จำนวนเงินไม่ได้เยอะแยะ​อะไรค่ะ​ แต่สงสัยในการทำงานของทรู​ และอยากรัว่าถ้ายอมจ่ายจะจบไหม​ เราไว้ใจคุณได้แค่ไหน​ เพราะตอนที่ยกเลิกคุณก็บอกให้เราจ่ายยอดค้างชำระทั้งหมดก่อนจึงจะยกเลิกได้​ เราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง​ แต่พอเวลาผ่านไปคุณเอาบริษัท​กฏหมายส่งจดหมายมาข่มขู่ให้เราจ่าย​เพิ่ม​ ถ้าเรายอมจ่ายมันจบจริงไหม​ อีก​ 5-10ปี​ คุณจะทำแบบนี้กับผู้บริโภคอีกรึปล่าว​ ผิดหวังจริงๆค่ะ​ ที่พลาดไปใช้บริการอินเทอร์เน็ต​ค่ายนี้​ ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาด้วยนะคะ​ เราไม่ได้นิ่งนอนใจใดใดต่อจดหมายจากสำนักงานกฏหมายของ​คุณ​ แต่ในเมื่อทางทรูเองล่าช้า​ ไม่ติดต่อกลับมา​ จะอ้างว่าเราเพิกเฉยตามจดหมายฉบับนี้​ มันเกินไปไหม? #ทรูมูฟ​ #ทรูอินเตอร์​เน็ต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่