ได้รับจดหมายจากสำนักงายกฏหมายของทรูเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ โดยมีการเปลี่ยนชื่อสำนักงานกฏหมายไปจากครั้งแรก ตอนที่ได้รับครั้งแรกก็เคยติดต่อไปยัง Call center ได้มีการแจ้งแล้วว่าในสุดท้ายที่ทางทรูส่งเจ้าหน้าที่มาถอดอุปกรณ์คืน มีการเรียกชำระเงินจำนวน 2000กว่าบาท(ไม่ทราบจำนวนที่แน่นอนเพราะผ่านมาเกิน6ปีแล้ว)ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระหนี้ทั้งหมดที่ค้างอยู่ก่อนจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาถอดอุปกรณ์ ตลอดหลายปีนี้ไม่เคยมีจดหมายจากทรูเพื่อเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมแม้แต่ฉบับเดียว จนกระทั้งราวๆ 2-3เดือนก่อนได้รับจดหมายจากสำนักงานกฏหมายแห่งหนึ่งแจ้งให้ชำระยอดค้างไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย ด้วยความสงสัยจึงโทรหาCall center ทางทรูแจ้งว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาภายใน 48ชม. เรายังคงตั้งหน้าตั้งตารอเพราะยังงงอยู่ นานจนลืมตอนนี้ได้จดหมายฉบับใหม่จากสำนักงานกฏหมายที่ชื่อใหม่ แจ้งว่าติดตามให้ชำระหลายครั้ง จะดำเนินคดีตามกฏหมาย... อยากถามไปยังเจ้าหน้าที่ทรูนะคะ ว่าจะรออีกกี่ 48ชม.ถึงจะติดต่อกลับมา เพราะเรารอคำตอบว่ามันคือค่าค้างชำระอะไร แล้วทำไมถึงต้องจ่าย จำนวนเงินไม่ได้เยอะแยะอะไรค่ะ แต่สงสัยในการทำงานของทรู และอยากรัว่าถ้ายอมจ่ายจะจบไหม เราไว้ใจคุณได้แค่ไหน เพราะตอนที่ยกเลิกคุณก็บอกให้เราจ่ายยอดค้างชำระทั้งหมดก่อนจึงจะยกเลิกได้ เราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่พอเวลาผ่านไปคุณเอาบริษัทกฏหมายส่งจดหมายมาข่มขู่ให้เราจ่ายเพิ่ม ถ้าเรายอมจ่ายมันจบจริงไหม อีก 5-10ปี คุณจะทำแบบนี้กับผู้บริโภคอีกรึปล่าว ผิดหวังจริงๆค่ะ ที่พลาดไปใช้บริการอินเทอร์เน็ตค่ายนี้ ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาด้วยนะคะ เราไม่ได้นิ่งนอนใจใดใดต่อจดหมายจากสำนักงานกฏหมายของคุณ แต่ในเมื่อทางทรูเองล่าช้า ไม่ติดต่อกลับมา จะอ้างว่าเราเพิกเฉยตามจดหมายฉบับนี้ มันเกินไปไหม? #ทรูมูฟ #ทรูอินเตอร์เน็ต
ได้รับจดหมายจากสำนักงานกฏหมายของทรูให้ชำระหนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทั้งๆที่เลิกใช้มาหลายปีมากแล้ว