Central app แย่มาก

สั่งสินค้ากับ central app จำนวน 5 ชิ้น วันที่ 30/5/65

ความแย่คือ
1. 5 ชิ้น กดตรวจสอบสถานะตัดส่งได้แค่ 4 ชิ้น

2. สั่งพัดลมร้าน powerbuy ได้รับอีเมลแจ้งกำหนดส่งวันที่ 31/5/65 
ยังไม่รับสินค้า วันที่ 5/6/65 จึงอีเมลถาม powerbuy ได้รับคำตอบว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 1/6/65
แต่ทางนิติยังไม่ได้รับของ จึงโทรถาม call center ของ central ในวันเดียวกัน แจ้งว่า
ตรวจสอบแล้วทาง powerbuy ยังไม่ได้จัดส่ง ถ้าจัดส่งแล้วจะแจ้งอีกครั้ง

ความงงต่อมาคือวันนี้ได้รับอีเมลว่าจัดส่งเก้าอี้พับสำเร็จ??? ซึ่งได้รับสินค้าตั้งหลายวันแล้ว
แต่ทำไมได้อีเมลวันนี้ จึงสงสัยว่าคีย์รหัสจัดส่งสลับกับพัดลมหรือไม่ จึงโทรถามนิติ นิติยังไม่ได้รับสินค้าเพิ่มเติม
วันนี้ 6/6/65 จึงโทรถามคอลเซนเตอร์ central อีกครั้ง กลับแจ้งไม่เหมือนกัน บอกว่าจัดส่งสำเร็จตั้งแต่วันที่ 1
จะโทรประสานบริษัทขนส่งให้ ใช้เวลา 3-5 วัน

What!!! งง ทำไมตอบไม่เหมือนกัน ทำงานที่เดียวกันรึป่าวถามจริง ของไม่ใช่บาทสองบาท
จะเอาฟทานเลขจัดส่งไปถามบริษัทขนส่งเองก็ไม่ได้ เพราะไม่ให้เลขมา ดูตามรูปได้เลยค่ะ ห่วยแตกมาก
หลังจากนี้จะไม่สั่งสินค้าผ่าน central app แล้ว เข็ดมาก แนะนำสั่งกับแอพ L แอพ S สีส่มกีหว่าเยอะค่ะ
รวจสอบสถานะง่ายกว่ากันมาก




อีเมลที่ได้วันนี้ค่ะ 6/6/65 บอกจัดส่งเก้าอี้สำเร็จ คือฉันได้ตั้งนานแล้วค่ะเก้าอี้ พัดลมบอกจัดส่งแล้ว แต่อีเมลก็ยังไม่ได้เลย



ส่วนนี่คือหน้ารายการสั่งซื้อ ที่เห็นๆ ว่ารหัสติดตามพัสดุ กดไม่ได้เลยค่ะ ให้ติดตามยังไงเอ่ย

หากระบบยังแย่แบบนี้ ไม่มีลูกค้าคนไหนอยากใช้บริการหรอกค่ะ มีทางเลือกอื่นมากมายในยุคนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่