พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด

04/06/65
เราไปซื้อของเซเว่นสาขาใกล้ๆบ้าน.เจอปลากระป๋องยี่ห้อ1ติดป้ายว่าแลกซื้อ1บ.+1800คะแนน เราก็สนใจนะปกติราคาจริง23บาท ยืนรอคิดเงินหน้าเคาเตอร์จ่ายเงินก่อนดีกว่าเพราะถ้าซื้อหลายรายการก็คิดผิดอีกเจอบ่อยเดี๋ยวค่อยซื้อรายการอื่นต่อ แต่ผู้ชายคน1เรียกเราไปคิดเงินอีกช่อง..เราก็ส่งปลากระป๋องให้.และบอกแลกแต้มซื้อ แต่เค้าคิดเงินเต็มราคาและเอาแต้มของเราไปพร้อมกัน เราก็บอก.เค้าก็เรียกผู้จัดการไปทำให้ใหม่ใช้เวลากะการรอกลายเป็นยกเลิกใบเสร็จให้และบอกต้องรอเงินคืนพร้อมแต้ม24ชม..เราไม่เสียดายเงินนะแต่เสียความรู้สึกและเวลามาก.รายการแค่นี้คุณยังทำผิดพลาดและเหมือนลูกค้าเป็นฝ่ายผิดเอง.ไม่ปลื้มบอกตรงๆหลายครั้งที่เข้าเซเว่นแล้วเราโดนแบบนี้บ่อยคิดเงินเกินตลอดซื้อแค่4อย่างคิดเงิน6อย่าง..ราคาของเหมือนกันติดไม่เคยจะตรงป้ายเกือบทุกสาขา..(โดนวันนี้ที่สาขา7-Elevenม.ร่มเย็นระหัสร้าน:09875) ความรู้สึกแย่ๆวันนี้กะพนักงานบางคนที่เซเว่น🤔
..
05/06/65นี้ก็ผ่าน24ชม.ไม่มีแต้มหรือเงินคืนมาในแอพของเรา แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่