หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านของทรูห่วยมาก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
เน็ตบ้านคืเช้ามากจ่ายเดือนละพันเหมือนเดือนละร้อย แค่ยูทูปยังไม่โหลดให้เลย แจ้งนัดหมายคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกจะรีบูทให้ สรุปเน็ตที่บ้านหายไปเลยเล่นไม่ได้เลยจ้า ชื่อให้เชื่อมอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี ห่วยแตกที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
ยกเลิกยังไงครับ
ผมอยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตของaisครับสามารถยกเลิกได้ที่ไหนครับคือเน็ตผม399รวมvat7% แต่ดันได้จ่าย1147บาทมันเกินไปครับ เน็ตนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครนะครับผมก็สมัครตาม ถ้าได้จ่ายเดือนละพันแบบนี้ก็เกินไปจ
สมาชิกหมายเลข 7933764
เน็ตบ้าน tot ไม่ขึ้น 2.4g ขึ้นแค่ 5g
วันนี้เน็ต tot ล่มก็เข้าใจอยู่นะคะ แต่พอมาแล้วมาแค่ 5g แต่ 2.4g ไม่ยอมมาด้วย เราเปิดปิดเราเตอร์ใหม่หลายครั้งแล้ว คอลเซ็นเตอร์โทรไปก็ไม่ติด ติดก็มีระบบพูดนิดหน่อยละก็สายไม่ว่างหรือโดนตัดสายก็ไม
สมาชิกหมายเลข 1148562
เปลี่ยนโปรทรูแล้วเน็ตโดนระงับ
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาปรับโปรโมชั่นให้ หลังปรับเสร็จ เน็ตยังใช้งานได้ปกติ แต่พอใช้ไปนานๆ มีข้อความส่งมาบอกว่า "ขออภัยค่ะ ท่านไม่สามารถใช้บริการ อินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้ รบกวน ท่านเปลี่
สมาชิกหมายเลข 1703207
ร้องเรียนเซเว่นครับน้องเปา
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าราคา423บาทแต่พอพนักงานมาส่งผมให้แบงค์ห้าร้อยพนักงานทอนแค่53บาทครับผมจะร้องเรียนใครได้อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8538263
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
มี ais คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้โปรเน็ตใหม่ และต้องการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องทำการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมที่เคยใช้ค่ะ เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เราใช้โปรเน็ตที่เขาแนะนำ พอเราฟังเราก็โอเคเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6658141
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
เน็ต ทรู ขึ้น h มา3วันแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ช่วยอะไร
เน็ต ทรู ขึ้น h มา3วันแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ช่วยอะไร หรือต้องหาเครื่อค่ายอื่นมาใช้แล้ว มีเครื่อค่ายใหนแนะนำไหมคับ ทรูห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8552005
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านของทรูห่วยมาก