สวัสดีค่ะ เรากดสั่งสินค้าจากแอพ makro click เวลาราว ๆ ตี 4 ของวันจันทร์ และเลือกรอบให้มาส่งวันพฤหัสที่ 2 และกดจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ได้หมายเลขคำสั่งซื้อแล้วค่ะ โดยปรกติแล้วทางเจ้าหน้าที่จะโทรมาถามก่อนหน้า 1 วันที่จะมาส่งของว่าสะดวกเวลาราว ๆ กี่โมง หรือเค้าจะมาส่งเวลาใดค่ะ โดยสาขาแมคโครที่ใกล้บ้านเราที่สุดคือสามเสนค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้บริการบ่อย ๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ เลย
ทางเรารอจนวันพฤหัสที่ 2 ราว 1 ทุ่ม แล้วโทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ (คุณนฤมล หรือ นิรมล เป็นผู้รับสาย) เราแจ้งเบอร์โทรศัพท์และหมายเลขคำสั่งซื้อ ซึ่งคุณเจ้าหน้าที่ก็หาออเดอร์เราเจอนะคะ บอกว่าจะโทรแจ้งประสานกับทางแมคโครสามเสนให้ เราเลยย้ำถามว่าจะประสานงานให้ภายในวันนี้เลยใช่มั้ยคะ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าจะประสานให้ภายในวันนี้ค่ะ สุดท้ายไม่มีใครโทรมาแจ้งส่งของเลยภายในเวลาทำการ
อยากให้ทางบริษัทรับผิดชอบเคสนี้ค่ะ ถ้าเราเป็นเจ้าของกิจการแล้วพรุ่งนี้ไม่มีของส่งให้ลูกค้าน่าจะเสียหายหนักเลยทีเดียว ทั้งเรื่องเคสไม่มาส่งของและมีการร้องเรียนแล้วยังไม่มีใครประสานงานต่อเพื่อรับผิดชอบและติดต่อลูกค้ากลับทั้งที่เป็นบริษัทใหญ่ การจัดการน่าจะดูแลได้ทั่วถึงกว่านี้ และเคยสั่งของมาหลายครั้งแล้วบริการไม่บกพร่องเท่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางบ.จะพัฒนาการบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ
สั่งของจากแอพ makro click แล้วบ.ไม่มาส่งของ เราเรียกร้องความรับผิดชอบจากทางบริษัทยังไงได้บ้างคะ
ทางเรารอจนวันพฤหัสที่ 2 ราว 1 ทุ่ม แล้วโทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ (คุณนฤมล หรือ นิรมล เป็นผู้รับสาย) เราแจ้งเบอร์โทรศัพท์และหมายเลขคำสั่งซื้อ ซึ่งคุณเจ้าหน้าที่ก็หาออเดอร์เราเจอนะคะ บอกว่าจะโทรแจ้งประสานกับทางแมคโครสามเสนให้ เราเลยย้ำถามว่าจะประสานงานให้ภายในวันนี้เลยใช่มั้ยคะ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าจะประสานให้ภายในวันนี้ค่ะ สุดท้ายไม่มีใครโทรมาแจ้งส่งของเลยภายในเวลาทำการ
อยากให้ทางบริษัทรับผิดชอบเคสนี้ค่ะ ถ้าเราเป็นเจ้าของกิจการแล้วพรุ่งนี้ไม่มีของส่งให้ลูกค้าน่าจะเสียหายหนักเลยทีเดียว ทั้งเรื่องเคสไม่มาส่งของและมีการร้องเรียนแล้วยังไม่มีใครประสานงานต่อเพื่อรับผิดชอบและติดต่อลูกค้ากลับทั้งที่เป็นบริษัทใหญ่ การจัดการน่าจะดูแลได้ทั่วถึงกว่านี้ และเคยสั่งของมาหลายครั้งแล้วบริการไม่บกพร่องเท่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางบ.จะพัฒนาการบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ