ผมเป็นผู้จัดการร้านครับ
ทีนี้ผมเพิ่งจะเข้าเช็คฟีดแบคจากลูกค้า
มีลูกค้าท่านหนึ่ง ลงคะแนนรีวิวไว้ตั้งแต่วันที่ 19พ.ค.2565 ให้1ดาวแล้วคอมเมนท์ว่าไม่ได้รับอาหารทั้งๆที่ทำอาหารแล้วให้ไรเดอร์ส่งไปแล้ว
ในแอพก็แจ้งว่าไรเดอร์ส่งถึงแล้ว
(ผมไม่สามารถดูได้แบบแน่นอนเลยว่า ลูกค้าสั่งอาหารเวลาไหน ได้แต่ดูคร่าวๆ เพราะ ดูย้อนหลังจะไม่สามารถดูชื่อลูกค้าได้(ขึ้นว่า1รายการสำหรับ****)
ที่ดูได้ก็มีแต่รายการสั่งซื้อ เลขที่คำสั่งซื้อ แล้วก็ชื่อไรเดอร์ เนื่องจากใน1วันจะมีรายการสั่งอาหารเหมือนกันอยู่หลายรายการ)
จะติดต่อขอความช่วยเหลือยังไงได้บ้างครับ จะทราบได้อย่างไรครับว่า ลูกค้าท่านไหนไม่ได้รับอาหาร ทำไมลูกค้าไม่ได้รับอาหาร ทั้งๆที่ทำส่งไปแล้ว
แล้วจะมีวิธีแก้ไขรีวิวแบบนี้อย่างไรครับ
ร้านค้า grab merchant ทำอาหารส่งลูกค้าไปแล้วแต่ลูกค้าไม่ได้รับอาหาร
ทีนี้ผมเพิ่งจะเข้าเช็คฟีดแบคจากลูกค้า
มีลูกค้าท่านหนึ่ง ลงคะแนนรีวิวไว้ตั้งแต่วันที่ 19พ.ค.2565 ให้1ดาวแล้วคอมเมนท์ว่าไม่ได้รับอาหารทั้งๆที่ทำอาหารแล้วให้ไรเดอร์ส่งไปแล้ว
ในแอพก็แจ้งว่าไรเดอร์ส่งถึงแล้ว
(ผมไม่สามารถดูได้แบบแน่นอนเลยว่า ลูกค้าสั่งอาหารเวลาไหน ได้แต่ดูคร่าวๆ เพราะ ดูย้อนหลังจะไม่สามารถดูชื่อลูกค้าได้(ขึ้นว่า1รายการสำหรับ****)
ที่ดูได้ก็มีแต่รายการสั่งซื้อ เลขที่คำสั่งซื้อ แล้วก็ชื่อไรเดอร์ เนื่องจากใน1วันจะมีรายการสั่งอาหารเหมือนกันอยู่หลายรายการ)
จะติดต่อขอความช่วยเหลือยังไงได้บ้างครับ จะทราบได้อย่างไรครับว่า ลูกค้าท่านไหนไม่ได้รับอาหาร ทำไมลูกค้าไม่ได้รับอาหาร ทั้งๆที่ทำส่งไปแล้ว
แล้วจะมีวิธีแก้ไขรีวิวแบบนี้อย่างไรครับ