จขกท.ต่อประกันรถยนต์และพรบ.กับโบรกเกอร์ที่ใช้กันประจำ ต้นทางแจ้งจะจัดส่งพัสดุในวันที่ 19-20/05/22
7วันผ่านไปแชทไปถาม, ต้นทางยืนยันว่าสถานะพัสดุถึงมือผู้รับแล้วตั้งแต่วันที่ 23/05/22 พร้อมแนบลายเซ็นต์
เอ๊าาาาาา เอกสารฉันไปไหนว๊า และนี่ลายเซ็นใคร ที่บ้านป๊าม๊าอยู่ทุกวัน แกก็บอกไม่มีอะไรมาส่งนะลูกแล้วพัสดุไปหนายยย
ลองเช็คกับพี่ยามที่ป้อมหน้าหมู่บ้าน + ที่ออฟฟิตนิติฯก็ไม่มีใครรับไว้ เพราะไม่มีนโยบาลรับของแทนลูกบ้าน (L&H)
ตามไปที่ Kerry (Live chat)
วันแรก >> หลังจากแชทไปมา เพื่ออธิบายว่าสถานะได้รับแล้ว ของไม่ได้มาส่งที่บ้านอยู่นาน สรุปได้คำตอบมาว่า
...ดูเหมือนพี่โบรกเกอร์แกก็ตามให้แล้วเหมือนกัน
เว้นไปอีกวันแล้วค่อยตามใหม่อีกที ปรากฏว่าข้อความตอบกลับเหมือนเดิมเป๊ะเลยค่ะ ว่ามีจนท.ประสานงานให้มีการตรวจสอบการจัดส่งให้เรียบร้อย
เอาล่ะ..เริ่มวนเป็นวงกลม
และแล้ว.. ก็มีเบอร์โทรแปลกๆโทรเข้า (เกือบไม่รับสายกลัวเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์) แต่นึกได้เราตามพัสดุอยู่นิน่า เผื่อทางKerryโทรมา 📞
"สวัสดีค่ะ คุณ... ใช่ไหมคะ?
คือ..มันมีพัสดุคุณ ส่งผิดมาบ้านพี่ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วค่ะ พี่เลิกงานกลับบ้านมาเจออยู่ในรั้วบ้าน
พี่ฝากบอกตรงป้อมยามให้จนท.kerryมารับคืนไปแต่ไม่มีใครมาเลยค่ะ กลัวน้องรอของอยู่เลยโทรมา หมู่บ้านน้องอยู่ตรงไหนของถนนxxx นะคะเดี๋ยวพี่.. (เหมือนจะมาส่งให้)"
ทางนี้รีบตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องมาส่งค่ะ เดี๋ยวขอไปรับเองหลังเลิกงานนะคะเพราะเกรงใจ และขอบคุณมากๆที่อุตส่าห์โทรมาบอก"
พร้อมหิ้วขนมไปฝากพี่เค้าแล้ว1กรุบ 🙏🙏🙏
สรุปเคส
1) ใครเซ็นรับน๊าาาา ในเมื่อพี่เค้าไม่อยู่บ้าน ของวางไว้ในรั้วเค้าเฉยเลย
2) หมู่บ้านฉันคือ พฤษ์ลดา หมู่บ้านพี่เค้าคือ HABITIA 😅 ชื่อใกล้กันแหล่ะ..
3) โชคดีเจอคนใจดีโทรมาบอก เลยได้ของคืน
4) โทรบอกกันเอง ไปรับของคืนกันเองแหล่ะเนอะ
เพราะจนท.เค้า "ตรวจสอบข้อมูลและจะประสานงานเพิ่มเติมและเน้นย้ำให้มีการจัดส่งโดยเร็ว"
***จบการรีวิว***
มาค่ะ.. ตามพัสดุ Kerry Express กัน
7วันผ่านไปแชทไปถาม, ต้นทางยืนยันว่าสถานะพัสดุถึงมือผู้รับแล้วตั้งแต่วันที่ 23/05/22 พร้อมแนบลายเซ็นต์
เอ๊าาาาาา เอกสารฉันไปไหนว๊า และนี่ลายเซ็นใคร ที่บ้านป๊าม๊าอยู่ทุกวัน แกก็บอกไม่มีอะไรมาส่งนะลูกแล้วพัสดุไปหนายยย
ลองเช็คกับพี่ยามที่ป้อมหน้าหมู่บ้าน + ที่ออฟฟิตนิติฯก็ไม่มีใครรับไว้ เพราะไม่มีนโยบาลรับของแทนลูกบ้าน (L&H)
ตามไปที่ Kerry (Live chat)
วันแรก >> หลังจากแชทไปมา เพื่ออธิบายว่าสถานะได้รับแล้ว ของไม่ได้มาส่งที่บ้านอยู่นาน สรุปได้คำตอบมาว่า
...ดูเหมือนพี่โบรกเกอร์แกก็ตามให้แล้วเหมือนกัน
เว้นไปอีกวันแล้วค่อยตามใหม่อีกที ปรากฏว่าข้อความตอบกลับเหมือนเดิมเป๊ะเลยค่ะ ว่ามีจนท.ประสานงานให้มีการตรวจสอบการจัดส่งให้เรียบร้อย
เอาล่ะ..เริ่มวนเป็นวงกลม
และแล้ว.. ก็มีเบอร์โทรแปลกๆโทรเข้า (เกือบไม่รับสายกลัวเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์) แต่นึกได้เราตามพัสดุอยู่นิน่า เผื่อทางKerryโทรมา 📞
"สวัสดีค่ะ คุณ... ใช่ไหมคะ?
คือ..มันมีพัสดุคุณ ส่งผิดมาบ้านพี่ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วค่ะ พี่เลิกงานกลับบ้านมาเจออยู่ในรั้วบ้าน
พี่ฝากบอกตรงป้อมยามให้จนท.kerryมารับคืนไปแต่ไม่มีใครมาเลยค่ะ กลัวน้องรอของอยู่เลยโทรมา หมู่บ้านน้องอยู่ตรงไหนของถนนxxx นะคะเดี๋ยวพี่.. (เหมือนจะมาส่งให้)"
ทางนี้รีบตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องมาส่งค่ะ เดี๋ยวขอไปรับเองหลังเลิกงานนะคะเพราะเกรงใจ และขอบคุณมากๆที่อุตส่าห์โทรมาบอก"
พร้อมหิ้วขนมไปฝากพี่เค้าแล้ว1กรุบ 🙏🙏🙏
สรุปเคส
1) ใครเซ็นรับน๊าาาา ในเมื่อพี่เค้าไม่อยู่บ้าน ของวางไว้ในรั้วเค้าเฉยเลย
2) หมู่บ้านฉันคือ พฤษ์ลดา หมู่บ้านพี่เค้าคือ HABITIA 😅 ชื่อใกล้กันแหล่ะ..
3) โชคดีเจอคนใจดีโทรมาบอก เลยได้ของคืน
4) โทรบอกกันเอง ไปรับของคืนกันเองแหล่ะเนอะ เพราะจนท.เค้า "ตรวจสอบข้อมูลและจะประสานงานเพิ่มเติมและเน้นย้ำให้มีการจัดส่งโดยเร็ว"
***จบการรีวิว***