▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ประกันออนไลน์
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เคลมประกันโควิด19 บจก.เมืองไทยประกันภัย ไร้การตอบกลับจากจนท. มีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่มีคำตอบให้!
ของ " บจก.เมืองไทยประกันภัย🥶 "
ยื่นเอกสารเคลมทางอีเมลเมื่อวันที่19/5/65 ผลตอบกลับล่าช้ามากกกกกกกก 🐌🐌🐌 มีแต่อีเมลจากระบบตอบกลับอัตโนมัติไร้ซึ่งคำตอบที่เราสอบถามไป ☎️โทรสอบถามที่ 1484 ก็ไร้คนรับสายมีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ หากรอสาย..ก็รอไปเลยค่ะจนตัดเสียทั้งเงินและเวลาในการติดตามทวงถาม 😮💨 พอสอบถามสถานะเคลมทางไลน์ก็ไร้คนตอบอีกเช่นกัน คือเรามองว่านี่คือการปฏิเสธลูกค้าทางอ้อมรึเปล่าค่ะหรือทำเพื่อดึง ยื้อเวลาในการเคลมประกันของลูกค้า ติดต่อทางช่องทางไหนก็ไม่มีคำตอบ...ถ้าหวังให้มีคนจริงๆหรือพนักงานมาตอบคงรอถูกรางวัลที่1ยังง่ายกว่า...
มีเพื่อนๆท่านใดเคลมประกันของเมืองไทยประกันภัยได้บ้างค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏