เคลมประกันโควิด19 บจก.เมืองไทยประกันภัย ไร้การตอบกลับจากจนท. มีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่มีคำตอบให้!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรายื่นเคลมประกันโควิด19
ของ " บจก.เมืองไทยประกันภัย🥶 "
ยื่นเอกสารเคลมทางอีเมลเมื่อวันที่19/5/65 ผลตอบกลับล่าช้ามากกกกกกกก 🐌🐌🐌  มีแต่อีเมลจากระบบตอบกลับอัตโนมัติไร้ซึ่งคำตอบที่เราสอบถามไป  ☎️โทรสอบถามที่ 1484 ก็ไร้คนรับสายมีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ หากรอสาย..ก็รอไปเลยค่ะจนตัดเสียทั้งเงินและเวลาในการติดตามทวงถาม 😮‍💨  พอสอบถามสถานะเคลมทางไลน์ก็ไร้คนตอบอีกเช่นกัน คือเรามองว่านี่คือการปฏิเสธลูกค้าทางอ้อมรึเปล่าค่ะหรือทำเพื่อดึง ยื้อเวลาในการเคลมประกันของลูกค้า ติดต่อทางช่องทางไหนก็ไม่มีคำตอบ...ถ้าหวังให้มีคนจริงๆหรือพนักงานมาตอบคงรอถูกรางวัลที่1ยังง่ายกว่า...  
      มีเพื่อนๆท่านใดเคลมประกันของเมืองไทยประกันภัยได้บ้างค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่