▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การขนส่งทางรถยนต์ (Motor Transportation)
เดือนร้อนเพราะ M Flow แจ้งเรียกเก็บค่าผ่านทางผิดคันมา 7 ครั้งแล้ว
โทรไปได้ความว่ารถคันที่ผ่าน ทะเบียน ฎฟ.... คนละสีคนละยี่ห้อ
เลยถามไปว่าดูด้วยตาอ่านออกไหมค่ะ ว่าฟ ไม่ใช่ พ เขาบอกชัดเจน
แต่ระบบคุณมันอ่านไม่ออกไง
ได้แต่คำขอโทษมา แล้วบอกว่าจะแก้ไขค่าผ่านทางให้ ใช่ค่ะค่าผ่านทางหายไป แต่เราต้องโทรแจ้งทุกครั้ง
แต่ละครั้งรอสายเป็นชั่วโมง แล้วกว่าตัวเลขในระบบจะหายไป ก็ผ่านไปเป็นเดือน
ทำไมเราต้องมาเดือนร้อนโทรหาทุกครั้งในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ
เราไม่อยากได้คำขอโทษค่ะ เราอยากให้คุณแก้ไขปัญหาให้ระบบคุณอ่านข้อมูลให้ถูกต้อง