สายสื่อสารรกรุงรังมากๆ บริเวณหัวมุมซอย ซึ่งบริเวณใกล้เคียงเคยเกิดเหตุเพลิงไหม้สายสื่อสารประมาณ 2-3 ครั้งแล้ว สามารถฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
เราก็กังวล และได้มีการแจ้งผ่านหน่วยงานต่างๆ ตั้งแต่ ธันวาคม 64
โดยที่แจ้ง กสทช และการไฟฟ้าก่อน (การไฟฟ้ามาเปลี่ยนเสาที่เอียงให้แล้ว วันที่ 5 พ.ค. 65)
เริ่มแจ้งเครือข่ายต่างๆ ผ่านทาง Admin page facebook ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 65
และในเดือนพฤษภาคม 65 ร้องเรียนผ่าน สส ในเขต
ร้องเรียนผ่าน รักษ์กรุงเทพ และยังส่งเรื่องถึงเพจ Drama-Addict และเพจจ่าลงให้ในวันที่ 17 พ.ค. - 18 พ.ค. 65
แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อย
จนถึงวันนี้แอดมินกสทช ยังแจ้งว่ากำลังตามเรื่องให้
มีเจ้าหน้าที่ 3BB เข้ามาดูตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. และแจ้งว่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่อีกหน่วยมาดำเนินการ แต่เงียบหายไป
NT เข้ามาแล้วบอกว่า ไม่มีสาย NT อยู่บนนั้น
True เข้ามาเอาออกบางส่วนแล้ว แต่สายเล็กๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สายพันกันรุงรังเอาออกไม่ได้ ต้องให้อีกหน่วยนึงมาจัดการ
Dtac แจ้งแล้วเงียบ...
AIS ไม่มีพนักงานตอบตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์
TOT ยังไม่มีการดำเนินงานเจ้าหน้าที่บอกให้รอมาตลอดตั้งแต่ กุมภาพันธ์แล้ว
แจ้งจนไม่รู้จะแจ้งยังไงแล้ว
ตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีความอดทนพอที่จะพยายามติดตามเรื่องจนสำเร็จ แต่ตอนนี้ยอมใจ กสทช และเครือข่ายต่างๆ มาก ที่อดทนต่อการร้องเรียนแต่ไม่ดำเนินการให้ซักที
แจ้งปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังกับ กสทช การไฟฟ้า และเกือบทุกค่ายแล้วแต่ไม่ได้แก้ไข สามารถฟ้องเอาผิดได้มั้ยคะ
เราก็กังวล และได้มีการแจ้งผ่านหน่วยงานต่างๆ ตั้งแต่ ธันวาคม 64
โดยที่แจ้ง กสทช และการไฟฟ้าก่อน (การไฟฟ้ามาเปลี่ยนเสาที่เอียงให้แล้ว วันที่ 5 พ.ค. 65)
เริ่มแจ้งเครือข่ายต่างๆ ผ่านทาง Admin page facebook ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 65
และในเดือนพฤษภาคม 65 ร้องเรียนผ่าน สส ในเขต
ร้องเรียนผ่าน รักษ์กรุงเทพ และยังส่งเรื่องถึงเพจ Drama-Addict และเพจจ่าลงให้ในวันที่ 17 พ.ค. - 18 พ.ค. 65
แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อย
จนถึงวันนี้แอดมินกสทช ยังแจ้งว่ากำลังตามเรื่องให้
มีเจ้าหน้าที่ 3BB เข้ามาดูตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. และแจ้งว่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่อีกหน่วยมาดำเนินการ แต่เงียบหายไป
NT เข้ามาแล้วบอกว่า ไม่มีสาย NT อยู่บนนั้น
True เข้ามาเอาออกบางส่วนแล้ว แต่สายเล็กๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สายพันกันรุงรังเอาออกไม่ได้ ต้องให้อีกหน่วยนึงมาจัดการ
Dtac แจ้งแล้วเงียบ...
AIS ไม่มีพนักงานตอบตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์
TOT ยังไม่มีการดำเนินงานเจ้าหน้าที่บอกให้รอมาตลอดตั้งแต่ กุมภาพันธ์แล้ว
แจ้งจนไม่รู้จะแจ้งยังไงแล้ว
ตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีความอดทนพอที่จะพยายามติดตามเรื่องจนสำเร็จ แต่ตอนนี้ยอมใจ กสทช และเครือข่ายต่างๆ มาก ที่อดทนต่อการร้องเรียนแต่ไม่ดำเนินการให้ซักที