ผมเพิ่งไปเปลี่ยนเครื่องมา จาก5A-FEเป็น4A-GE20Vฝาขาว
ท่อเดิมจาก5Aผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสยกเส้นตั้งแต่เฮดยันปลายเรียบร้อยแล้วครับ
แต่หน้าแปลนระยะห่างไม่เท่ากันผมเลยกะว่าจะเอาท่อไปเปลี่ยนหน้าแปลนแล้วถ่างท่อที่ร้านเดิม
ก็ขับออกมาจากอู่วางเครื่องทั้งๆเฮดเดิม ที่ยังไม่ได้ต่อกับท่ออื่น(สภาพเหมือนตอนซื้อเครื่องจากเซียงกงเลย)
ทีนี้ผมเจอปัญหาอยู่ประมาณ3อย่างคือ
1.เกียร์1ไม่มีแรงเลยเหมือนเครื่องจะดับเอาง่ายๆแต่ก็พยายามเลียคลัชไปนิดนึงก็เจอกับปัญหาที่2ครับ
2.รถเร่งเอง พอปล่อยเกียร์ว่างแล้วเครื่องมันเหวี่ยงไปๆมาๆจาก1,000RPMไป2,000RPMเหมือนเด็กแว้นเบิ้ลเครื่อง
3.เข้าเกียร์ยากมากต้องย้ำคลัชอยู่ประมาณ4-5ครั้งถึงจะเข้าเกียร์ได้
ผมเลยอยากจะถามว่าปัญหาทั้งหมดนี้มาจากท่ออย่างเดียวหรือเปล่าครับหรือมีปัญหาอื่นพ่วงมาด้วย
เปลี่ยนเครื่องแล้วไม่ได้ต่อท่อไอเสียรถมีปัญหา
ท่อเดิมจาก5Aผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสยกเส้นตั้งแต่เฮดยันปลายเรียบร้อยแล้วครับ
แต่หน้าแปลนระยะห่างไม่เท่ากันผมเลยกะว่าจะเอาท่อไปเปลี่ยนหน้าแปลนแล้วถ่างท่อที่ร้านเดิม
ก็ขับออกมาจากอู่วางเครื่องทั้งๆเฮดเดิม ที่ยังไม่ได้ต่อกับท่ออื่น(สภาพเหมือนตอนซื้อเครื่องจากเซียงกงเลย)
ทีนี้ผมเจอปัญหาอยู่ประมาณ3อย่างคือ
1.เกียร์1ไม่มีแรงเลยเหมือนเครื่องจะดับเอาง่ายๆแต่ก็พยายามเลียคลัชไปนิดนึงก็เจอกับปัญหาที่2ครับ
2.รถเร่งเอง พอปล่อยเกียร์ว่างแล้วเครื่องมันเหวี่ยงไปๆมาๆจาก1,000RPMไป2,000RPMเหมือนเด็กแว้นเบิ้ลเครื่อง
3.เข้าเกียร์ยากมากต้องย้ำคลัชอยู่ประมาณ4-5ครั้งถึงจะเข้าเกียร์ได้
ผมเลยอยากจะถามว่าปัญหาทั้งหมดนี้มาจากท่ออย่างเดียวหรือเปล่าครับหรือมีปัญหาอื่นพ่วงมาด้วย