ผมเดินท่อมาทั้งเส้น (กลาง ปลาย เดินแบบเลสไร้ร้อยคอต)
พักกลางเป็นไส้เกลียว ส่วน พักปลายเป็น กึ่งตรง กึ่งย้อน
วิ่งดี โอเคในระดับนึง ทีนี้ ด้วยความคัน ไปใส่กรองแผ่น เลยมีจุดเปลี่ยน..
ต้นหาย อากาศน่าจะเข้าไปเยอะ พอกดคันเร่งสักพัก รอบมา ฟาดหนักมาก รอบกวาดไวกว่า ไมล์อีก เหมือนแบบอากาศมันเจ้าเยอะไปรึเปล่า กลาง ปลาย ไหลครับ แต่เครื่องเสียงดังมากผวมเสียงกรองอากาศ
ถ้าผมเปลี่ยน พักปลายเป็นของยุ่น Fujisubo ใส้ย้อน (เดินแปลนเข้ากับพักกลางใส้เกลียว) น่าจะดีขึ้นกว่าเดิมมั้ยครับ เพราะน่าจะอั้นกว่าเดิม + กับ อากาศเข้ากรอง พักกลางเกลียว ปลาย ย้อน
หรือมันจะอั้นไป กลางเกลียว ปลายย้อน วิ่งไม่ออก
เกียร์ AT กับระบบท่อ ขอความรู้หน่อยครับ
พักกลางเป็นไส้เกลียว ส่วน พักปลายเป็น กึ่งตรง กึ่งย้อน
วิ่งดี โอเคในระดับนึง ทีนี้ ด้วยความคัน ไปใส่กรองแผ่น เลยมีจุดเปลี่ยน..
ต้นหาย อากาศน่าจะเข้าไปเยอะ พอกดคันเร่งสักพัก รอบมา ฟาดหนักมาก รอบกวาดไวกว่า ไมล์อีก เหมือนแบบอากาศมันเจ้าเยอะไปรึเปล่า กลาง ปลาย ไหลครับ แต่เครื่องเสียงดังมากผวมเสียงกรองอากาศ
ถ้าผมเปลี่ยน พักปลายเป็นของยุ่น Fujisubo ใส้ย้อน (เดินแปลนเข้ากับพักกลางใส้เกลียว) น่าจะดีขึ้นกว่าเดิมมั้ยครับ เพราะน่าจะอั้นกว่าเดิม + กับ อากาศเข้ากรอง พักกลางเกลียว ปลาย ย้อน
หรือมันจะอั้นไป กลางเกลียว ปลายย้อน วิ่งไม่ออก