หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวง สแกนจ่ายค่าไฟผ่านแอพK Plusตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ เราสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
K-Mobile Banking PLUS
ไฟฟ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าไฟฟ้านครหลวง
เนื่องจากค่าชำระค่าไฟตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน ต้องการชำระ2เดือนก่อนได้ไหมคะ ต้องการชำระเดือนกรกฎาคมกับเดือนสิงหาคมก่อนค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยคะ บัญชีแสดงสัญญา 012159778 รบกวนตรวจสอบด้วยนะคะ ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 7212917
จ่ายค่าบริการค้างชำระไปแล้วครับ แต่ในแอพไม่ยอมตัดยอดให้ครับ 0906991483
สมาชิกหมายเลข 8480280
ดีแทค
จ่ายบิลค่าเน็ตดีแทคไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ งงมาก ติดต่อก็ยากจะเคลียร์ก็ต้องเดินทางไปแลวต้องทำยังไงคะ เสียความรู้สึกเลย แก้ไขให้ด้วยค่ะ 0990307468
สมาชิกหมายเลข 8586937
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากดีแทคและทรู จากสนง. เพชรสุทธิ ทั้งที่ไม่ได้ใช่เบอร์นั้นมาหลายปีแล้ว
คือได้รับจดหมายจากสนง เพชรสุทธิ ให้ชำระค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นมาหลายปีแล้วแต่ส่งจดหมายมาปี67ให้ชำระค่าบริการค้างชำระก็งงว่าไม่ได้ใช้แต่จะให้ไปชำระค่าบริการได้ยังไง แล้วก็ไม่แน่ใจว่าจดหมายท
สมาชิกหมายเลข 8587723
หลังจากสแกนจ่ายในแอป K Plus ทำให้กลับไปหน้าแรกได้ไหม
หลังจากสแกนจ่ายในแอป K Plus มันจะไปหน้าแสดงบัญชี เราสามารถกำหนดให้มันกลับไปหน้าแรกได้ไหม? ตามรูปเลยครับ 1. จากหน้าแรก กดสแกนจ่าย และทำรายการจนเสร็จ 2. จะมาอยู่หน้าแสดงสลิป ซึ่งมีปุ่มด้านล่างแค่ กลับห
meam
ชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ตัด
ชำระเงินแล้วยอดไม่ตัดต้องทำไงค่ะ โทรไปศูนย์บริการลูกค้า ก็ไม่ติด #ยูเมะพลัสส
สมาชิกหมายเลข 4312475
จ่ายค่าไฟฟ้าผ่าน TrueMoney Wallet แต่การไฟฟ้ายังแจ้งยอดว่าค้างชำระจะต้องทำอย่างไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องไปติดต่อใคร การไฟฟ้า หรือ True ครับ ยังมีเงินอยู่ใน TrueMoney Wallet ประมาณ 5,000 กว่าบาท ถ้าต้องการเลิกใช้บริการแล้วเอาเงินคืนต้องทำอย่างไรครับ(แบบไม่ต้องเสียค่าโอนกลับเข้าบัญชี)
สมาชิกหมายเลข 799418
ค้างค่าไฟฟ้านครหลวงไว้2เดือนจ่ายก่อน1เดือนจะโดนตัดไฟมั้ย
ขาดสภาพคล่องทางการเงินคะ เลยติดค้างค่าไฟฟ้าไว้2เดือน พอหาได้รีบไปจ่ายก่อนเดือนนึง ทางการไฟฟ้าว่าจ่ายได้นะเดือนนึง แต่ไม่รับรองว่าจะโดนตัดมั้ย ? คือเรากังวลและเครียดมาก หมุนหาเงินจนตัวเป็นเกลียวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8419094
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
ถ้ามียอดชำระค้างอยู่ในซิมแต่ทำซิมหาย ซิมทรู
ซิมตอนนี้โดนระงับสัญญาณอยู่เนื่องจากค้างค่าบริการ แต่ว่าทำซิมหาย ถ้าไปศูนย์ต้องจ่ายที่ค้างมั้ยคะหรือว่าทำเรื่องได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5644642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวง สแกนจ่ายค่าไฟผ่านแอพK Plusตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ เราสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ