จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ

อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ หัวเราะ

จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ในแอพ PEA Smart Plus ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระ

ได้ติดต่อ Call Center ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว เจ้าหน้าที่ให้รอแอพ Update ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ปัจจุบันเกินเวลาแล้วก็ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่