เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาได้ไปใช้บริการที่สาขาทรูในบิ๊กซีรัชดา
เพื่อติดต่อขอเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน(กรณีเจ้าของเบอร์เสียชีวิต)
แต่สิ่งที่ได้รับคือเจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าสาขาไหนแจ้งพี่ว่าทำได้
ก็ให้ไปติดต่อสาขานั้นแล้วกัน เจอแบบนี้เซ็งเลย นี้เรียกว่าบริการแล้วหรอ
มีใครทราบบ้างค่ะ ว่าจะร้องเรียนได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง เพราะโทรไป1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
บริการของทรู
เพื่อติดต่อขอเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน(กรณีเจ้าของเบอร์เสียชีวิต)
แต่สิ่งที่ได้รับคือเจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าสาขาไหนแจ้งพี่ว่าทำได้
ก็ให้ไปติดต่อสาขานั้นแล้วกัน เจอแบบนี้เซ็งเลย นี้เรียกว่าบริการแล้วหรอ
มีใครทราบบ้างค่ะ ว่าจะร้องเรียนได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง เพราะโทรไป1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย