▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ที่เป็นมนุษย์ผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ
มีปัญหาเติมเงินแล้วเงินหายตลอด เช็คแล้วเป็นค่าอินเตอร์เน็ต
ซึ่งมือถือเราเป็นมือถือที่ใส่ได้2ซิม เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของอีกซิมนึง(ค่ายอื่น)ตลอดเวลาเพราะอีกซิมเป็นเน็ตรายเดือน
แต่เงินในซิมdtacหายไปครั้งละ 1.07, 2.14 อยู่ตลอดวันละหลายๆรอบ
จะติดต่อ dtacได้อย่างไร มีใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมคะ