สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ที่เป็นมนุษย์ผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ

มีปัญหาการใช้งาน ติดต่อไป 1678 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อผ่าน facebook chat ก็เป็นระบบอัตโนมัติ 
มีปัญหาเติมเงินแล้วเงินหายตลอด เช็คแล้วเป็นค่าอินเตอร์เน็ต 
ซึ่งมือถือเราเป็นมือถือที่ใส่ได้2ซิม เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของอีกซิมนึง(ค่ายอื่น)ตลอดเวลาเพราะอีกซิมเป็นเน็ตรายเดือน
แต่เงินในซิมdtacหายไปครั้งละ 1.07, 2.14 อยู่ตลอดวันละหลายๆรอบ 
จะติดต่อ dtacได้อย่างไร มีใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่