เห็นแมลงวันในหมูบดที่ห้าง แจ้งไปทางข้อความเพจให้ตรวจสอบ ไม่เข้าใจว่าต้องขอเบอร์ไปทำไมคะ

เนื่องจากเมื่อวาน เลิกงานแล้วตั้งใจไปซื้อหมูบดที่ห้างค่ะ เห็นชาวต่างชาติและลค.หลายคนยืนตรงเคาท์เตอร์เหมือนจะตักแต่ก็เดินออกไป
ก็ยืนรอ พอเดินไปดู กำลังจะตัก เห็นเส้นผมในหมูบด อารมณ์แบบ..ดิ่งเลย พอดูดีๆ ก็เจอแมลงวันด้วย
เลยถ่ายรูปไว้ แล้วเปลี่ยนไปซื้อหมูบดแช่แข็งของเบทาโกรแทน

ซื้อของเสร็จ เลยส่งข้อความไปทางเพจ เพราะโลตัสสาขานี้อยู่ใกล้ทางกลับบ้าน สะดวกที่จะแวะ และคิดว่าคงได้แวะมาบ่อย
ก็เลยแจ้งเรื่องไปให้ตรวจสอบ หวังว่าจะได้ให้ปรับปรุง

แต่ไม่เข้าใจค่ะ แอดมินพยายามจะขอใบเสร็จ ชื่อ-เบอร์ เลยให้ชื่อกับอีเมล์ไป ก็อีเมล์กลับมาขอเบอร์อีก
คือกรณีแบบนี้เราถือว่ายังไม่ใช่ผู้เสียหายใช่มั้ยคะ เห็นไปแบบนั้นใครจะกล้าตักคะ เขากำลังพยายามจะสื่อสารอะไร
 
แทนที่จะให้คนไปตรวจสอบ หรืออาจจะแจ้งกลับทางเมล์ว่าได้ตรวจสอบแล้วและจะปรับปรุงในสิ่งเกิดขึ้น
กลับมาขอแต่เบอร์ เพื่อชี้แจ้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คือเรามองว่ามันไม่มีประโยชน์น่ะค่ะ เลยไม่เข้าใจ

เพราะเรายังไม่ใช่ผู้เสียหาย แค่เป็นผู้ที่เจอพร้อมกับลูกค้าอีกหลายๆท่าน 

ให้พนักงานไปตรวจสอบดูก็รู้แล้วว่าจริงหรือไม่ มาไล่เรียงขอเบอร์อะไรไปทำไม หรือเราควรต้องอัดเป็นคลิปวิดิโอด้วยหรือคะ เขาถึงจะจะตรวจสอบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มีแค่รูปถ่ายสองรูปที่ถ่ายไว้ แค่นี้เขาจะไม่ตรวจสอบให้หรือคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่