ตามหัวข้อเลยค่ะ สถานะพัสดุสูญหาย โดยพนักงานขนส่ง J&T แต่ถูกปฏิเสธการเคลม
สอบถามไปทาง call center แจ้งมีการมีการเซ็นปิดงาน (คือไม่ได้ของ แต่เซ็นปิดงานเองได้ยังไง)
ติดต่อสาขา J&T ที่ส่งของ บอกน้องคนที่ส่งของ ลาออกแล้วไม่สามารถตามเรื่องได้
บอกจะเคลมคืนให้ครึ่งนึงของราคาของ รอ 1 เดือน เงียบหายไป
ติดต่อ Call center บอกให้ส่ง Email ไปที่ CS รอการติดต่อกลับ 1-2 วัน
ไม่มีการติดต่อกลับ
ทักแชท Facebook J&T แจ้งให้รอสาขาติดต่อกลับ
ไม่มีการติดต่อกลับ
ขอเบอร์ติดต่อสาขา โทรไปไม่มีคนรับ
ติดต่อ call center อีกครั้งแจ้งเลยระยะเวลาเคลมแล้ว ต้องแจ้งภายใน 72 ชม.
คือ..... แต่ละครั้งที่ติดต่อ ไม่มีเคยให้ข้อมูลตรงกันเลย
J&T คุยกันไหมว่าต้องตอบลูกค้ายังไง ดูแลลูกค้ายังไง
1 เดือนเต็มในการตามเรื่อง (เป็นฝ่ายติดต่อโทรเข้าไปเองทั้งนั้น J&T ไม่เคยติดต่อมาสักครั้ง)
เพราะพวกคุณบอกให้รอ ถ้าบอกตั้งแต่วันแรก ว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากเลยเวลา 72 ชม. คงไม่ต้องเสียเวลาแบบนี้
บริการแย่มาก เสียความรู้สึก ต่อไปคงไม่กล้าส่งของกับเจ้านี้อีก
ถึงคนที่จะส่งของกับ J&T ถ้าเป็นของมีค่า แนะนำเลือกเจ้าอื่นเลยค่ะ ของหายขึ้นมาคุณจะตามเรื่องยากมาก ไม่รับการดูแลใดๆ
๋J&T พัสดุสูญหาย ตามเรื่อง 1 เดือน แต่ถูกปฏิเสธการเคลม
สอบถามไปทาง call center แจ้งมีการมีการเซ็นปิดงาน (คือไม่ได้ของ แต่เซ็นปิดงานเองได้ยังไง)
ติดต่อสาขา J&T ที่ส่งของ บอกน้องคนที่ส่งของ ลาออกแล้วไม่สามารถตามเรื่องได้
บอกจะเคลมคืนให้ครึ่งนึงของราคาของ รอ 1 เดือน เงียบหายไป
ติดต่อ Call center บอกให้ส่ง Email ไปที่ CS รอการติดต่อกลับ 1-2 วัน
ไม่มีการติดต่อกลับ
ทักแชท Facebook J&T แจ้งให้รอสาขาติดต่อกลับ
ไม่มีการติดต่อกลับ
ขอเบอร์ติดต่อสาขา โทรไปไม่มีคนรับ
ติดต่อ call center อีกครั้งแจ้งเลยระยะเวลาเคลมแล้ว ต้องแจ้งภายใน 72 ชม.
คือ..... แต่ละครั้งที่ติดต่อ ไม่มีเคยให้ข้อมูลตรงกันเลย
J&T คุยกันไหมว่าต้องตอบลูกค้ายังไง ดูแลลูกค้ายังไง
1 เดือนเต็มในการตามเรื่อง (เป็นฝ่ายติดต่อโทรเข้าไปเองทั้งนั้น J&T ไม่เคยติดต่อมาสักครั้ง)
เพราะพวกคุณบอกให้รอ ถ้าบอกตั้งแต่วันแรก ว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากเลยเวลา 72 ชม. คงไม่ต้องเสียเวลาแบบนี้
บริการแย่มาก เสียความรู้สึก ต่อไปคงไม่กล้าส่งของกับเจ้านี้อีก
ถึงคนที่จะส่งของกับ J&T ถ้าเป็นของมีค่า แนะนำเลือกเจ้าอื่นเลยค่ะ ของหายขึ้นมาคุณจะตามเรื่องยากมาก ไม่รับการดูแลใดๆ