เราสั่งของเก็บเงินปลายทางในแอพหนึ่งค่ะ แล้วทีนี้เรารอวันที่มาส่งรอพนักงานโทรมาแต่ไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ แต่ในแอพขึ้นสถานะว่าไม่สามารถติดต่อได้
แต่เราก็เช็คเบอร์แล้วนะคะว่าถูกลองให้ดพื่อนโทรมาก็ขึ้นโทรค่ะ แต่ไม่เข้าใจว่าในแอพทำไมขึ้นติดต่อไม่ได้แล้วพัสดุตีกลับอัตโนมัติ ซึ่งในวันที่จะมาส่งเรา
ก็ดูตลอดนะคะ และทีนี้ทางร้านทักมาแล้วกำลังรอบริษัทขนส่งพิสุจน์เราต้องรับผิดชอบอะไรไหมคะ เพราะวันที่พัสดุตีกลับเราก็โทรไปคุยกับขนส่งแล้ว
เขาบอกว่าเราต้องสั่งใหม่ แต่อยากรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบหรือจ่ายค่าเสียหายไหมคะ ตอนนี้เครียดมาก กลัวโดนกล่าวหาค่ะ
เราสั่งของเก็บเงินปลายทางในแอพหนึ่งค่ะ แล้วพัสุตีกลับเพราะติดต่อไม่ได้
แต่เราก็เช็คเบอร์แล้วนะคะว่าถูกลองให้ดพื่อนโทรมาก็ขึ้นโทรค่ะ แต่ไม่เข้าใจว่าในแอพทำไมขึ้นติดต่อไม่ได้แล้วพัสดุตีกลับอัตโนมัติ ซึ่งในวันที่จะมาส่งเรา
ก็ดูตลอดนะคะ และทีนี้ทางร้านทักมาแล้วกำลังรอบริษัทขนส่งพิสุจน์เราต้องรับผิดชอบอะไรไหมคะ เพราะวันที่พัสดุตีกลับเราก็โทรไปคุยกับขนส่งแล้ว
เขาบอกว่าเราต้องสั่งใหม่ แต่อยากรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบหรือจ่ายค่าเสียหายไหมคะ ตอนนี้เครียดมาก กลัวโดนกล่าวหาค่ะ