J&T ส่งของล่าช้ามาก จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้ายังไง

ต้นทางส่งของตั้งแต่วันที่ 5 จนบัดนี้ วันที่11 ยังไม่ได้รับของ ติดตามบอกพัสดุตกค้าง ตามกับคอลเซ็นเตอร์กว่าจะโทรติดได้ บอกจะให้สาขาโทรมา สรุปไม่มีใครโทรมา เราต้องไปหาเบอร์สาขาเอง โทรไปสาขาบอกว่าคนน้อยไม่พอกับสินค้าที่ต้องส่ง อันนี้ความรับผิบชอบของลูกค้าไหม ตอนเวลาคุณรับเงินทำไมไม่บอกล่ะ ว่าคนน้อยถึงช้านะ แถมสาขาแจ้งว่าไมาสามารถแจ้งได้ว่าของจะส่งถึงเมื่อไหร่ 
ตอนนี้เรารอสินค้า ซึ่งมันควรจะถึงตั้งนาน แล้ว ของจำเป็นต้องใช้ในการทำธุรกิจ ธุรกิจเราเสียหาย J&T รับผิดชอบไหม
 เลข 822220305756 ตาม จะสิบรอบแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะได้รับของ แย่มาก ต่อไปนี้ร้านไหนส่งของ J&T ขอเลือกที่จะไม่สั่งดีกว่า 
เกิดปัญหาแบบนี้หลายรอบแล้ว รอบก่อนไม่มาส่งจนเราต้องไปเอาเอง ถึงคลังสินค้า ดีที่กล่องไม่ใหญ่ สรุปจ่ายเงินค่าส่ง แต่ลูกค้าก็ต้องเสียค่ารถไปรับเอง 
แย่มากกกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่