หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าส่งของมาซ้ำพร้อมเก็บปเงินปลายทาง ทำไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
คือเดือนที่แล้วมีพัสดูจากร้านนี้มาส่งแล้ว แล้วในวันนี้ก้มีพัสดุจากร้านนี้มาส่งซ้ำเหมือนเดิม เราสามารถทำไงได้บ้าง ทักแชทร้านไปก็ไม่ตอบ โทรไปก็ปิดเครื่อง เราสามารถขอเงินคืนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งJ@Tแย่มาก ทำของไฟไหม้ให้ส่งเรื่องเครมส่งไปแล้วยังไม่ตอบกลับ ใครเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งของไป อ.เถิน จังหวัดลำปาง ระหว่างทางรถเกิดไฟไหม้ทำให้ของเสียหาย มีพนักงานติดต่อน้องชายผมปลายทางไป บอกของเสียหาย น้องโทรหาเรา บอกของไฟไหม้ เค้าขอหลักฐานการเครม เราเลยขอไลน์พนักงานค
สมาชิกหมายเลข 8567542
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ หาข้อมูลพบว่าในพันทิปมีหลายท่านที่พบปัญหาเดียวกัน ท่านไหนมีประสบการณ์กับที่นี่แล้วมีข้อมูล รบกวนคอมเม้นต์ชี้หมายให้ผมทีคร
DriftMaster
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ทำงานแล้วไม่ได้เงิน
สวัสดีค่ะคือเราทำงานของ ไก่สีแดงมีเลข5 เราไปทำได้6วัน แล้วออกเนื่องจากเรามีสิ่งจำเป็นต้องออกไป ยายเข้ารพ.ด่วนไม่มีคนดูบวกกับเราต้องไปหาหมอ แล้วคนจ้างไม่จ่ายค่าจ้างเลย เขาบอกเราออกก็ออกกระทันหันไ
สมาชิกหมายเลข 6671657
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
สมาชิกหมายเลข 8565684
ใครเคยเป็นบ้างคะแอปช้อปปี้มีอีกคนเข้ามาให้แอค
สวัสดีค่ะเราเป็นคนที่สั่งของแอปช้อปปี้บ่อยมากๆๆแต่มีช่วงนึงที่เข้าแอปไม่ได้นี้ก็คิดอาจจะเป็นที่เน็ตของเราเองเลยรีเน็ตใหม่ก็เข้าได้ก็เคยกดเข้าไปดูของที่สั่งไว้จะมาส่งวันไหนแต่พอกดเข้าไปดูแล้วก็เป็นว่าม
สมาชิกหมายเลข 8028983
ทำไมขนส่งบริการแย่ลงมากๆ
คือเราสั่งรองเท้าทางTikTokไปค่ะเราสั่งไปตั้งแต่วันที่27 ธันวาคม 2567 ร้านค้าบริการดีมากๆและส่งของให้กับขนส่งเร็วมากๆแต่ขนส่งนะสิคะ ขนส่งJ&T Express บริการได้แย่มากๆตัวเองรับพัสดุไปตั้งแต่27 ธันวา
สมาชิกหมายเลข 8564638
Agoda มันกดยังไงหลอครับมันไม่มีอะไรให้กด
จะขอคืนเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 7584918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าส่งของมาซ้ำพร้อมเก็บปเงินปลายทาง ทำไงได้บ้าง