หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงินของเครือข่าย Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เราได้แจ้งและทำรายการไปเรียบร้อยแล้ว เขาส่งข้อความมาบอกให้เรากด 1 หลังจากชำระค่าบริการที่ค้างไว้ พอเราส่ง 1 ไปเขาก็บอกจะทำรายการให้ภายใน 24 ชม. แต่นี่เกิน 24 ชั่วโมงแล้วเบอร์เรายังเป็นรายเดือนอยู่เลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ คือเราโทรเบอร์ 1678 ไปแล้วแต่มันบอกว่าค่าใช้บริการของเราเกินวงเงินต่อเดือนแล้วก็ตัดสายไป เรากลัวว่าถ้าเบอร์เรายังเป็นรายเดือนอยู่จะโดนเก็บเงินไปเรื่อยๆอะค่ะ ช่วยเราหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามทางทรูพอดีว่าซิมตัวนี้ไม่ได้ใช้แล้วแต่ยังต้องจ่ายอยู่แต่ตอนนี้ค้างไว้เกินกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 8583000
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลองโทร1678ก็เป็นโปรอะไรก็ไม่รู้ มีแต่ยกเลิกเน็ตเสริม ยกเลิกข้อความ ตอนโทรมาหาให้เปลี่ยรโปรก็ขยันโทรตาม พอจะยกเลิกก็ติดต่อยากลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8582906
ถึง Dtac กรณีลูกค้าขอยกเลิกใช้รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากยาวนานขนาดนี้
โทรสอบถาม1678เรื่องขั้นตอนเรียบร้อย 1. ต้องชำระค่าบริการก่อนตัดบิล วันที่16 สค เป็นยอดเงิน 641 ฿ ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร 2. ชำระแล้ว ให้กด1 ส่งที่เบอร์ 16783 ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร 3. ทำทุก
สมาชิกหมายเลข 875571
โดน Dtac โทรมาทวงค่าใช้บริการ หลังจากย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขอเล่าประสบการณ์ดีๆ จาก Dtac (ประชด) เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 13 ปี ช่วงหลังใช้ Trinet แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี จึงทำเรื่องย้ายเครือข่ายค่ะ ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอ ตามนี้ค่ะ 1. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร
Linping's sister
จะเติมเกมแล้วชำระผ่านเบอร์นี่ของดีแทคแต่ขึ้นแบบนี้ ทั้งๆๆที่มีเงินอยุ่ โทร1678เพื่อจะตืดต่อคอนเซ็นเตอร์แต่โทรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8579460
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
มีปัญหากับเน็ตทรูมูฟ จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้วค่ะ หักเงินจากทรูมันนี่ประวัติการทำรายการก็มี แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว? แถมวันนี้ส่งข้อความมาว่าจะระงับสัญญาณถ้าไม่จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตอีก แล้วค
สมาชิกหมายเลข 8583827
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ระงับหมายเลขของเครือข่าย dtac
เนื่องจากมีหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคที่ลงทะเบียนในนามบัตรประชาชนประมาณ 50 หมายเลข และต้องการระงับสัญญาณทั้งหมด 1.ติดต่อช่องทาง 1678 แล้วบอกว่าถ้ามีเกิน5หมายเลขไม่สามารถเช็คได้ให้ไปshop 2.ไปที่ Shop โ
สมาชิกหมายเลข 8182646
ใช้Truemove ทั้งบ้าน ทั้งบริษัท แต่จะย้ายไป Dtac เพื่อซื้อเครื่องใหม่แค่ เบอร์เดียว เจอแบบนี้ ก็ย้ายมันให้หมดไปเลย
เรียนเบื้องต้นก่อนครับว่า ผมมิได้มีอคติใดๆ กับ True ผมใช้เบอร์ True มาตั้งแต่ เป็น orenge ผ่านมาสิบกว่าปี ตั้งแต่เรียนจบ ก็ยังใช้ True อยู่ และ คนในครอบครัวท้้งหมด ก็ใช้ เครือข่าย True รวม 4 เลขหมาย เ
kissar
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงินของเครือข่าย Dtac