เคลมประกันโควิด เมืองไทยประกันภัย ทำใมถึงรู้สึกผิดหวังจัง #ยังเชื่อแป้งได้อยู่มั้ยครับ

ผมและภรรยาติดเชื้อโควิด  รับการรักษาจนหายตั้งแต่ 19-26 มีนาคม 2565
และได้ทำเรื่องเคลมค่าชดเชยรายได้จากประกันโควิด เมืองไทยประกันภัย ไปตั้งแต่ 29 และ 30  มีนาคม 2565 
ได้รับอีเมล์ยืนยันเลขเคลมแล้วทั้งคู่ ภรรยาส่งเอกสารทางอีเมล์ 29 ส่วนของผมส่ง 30 แต่ผมกลับได้รับข้อความยืนยันได้รับเอกสารแค่คนเดียว  ภรรยากลับไม่ได้รับข้อความ
ภรรยาจึงได้ส่งอีเมล์ไปถามซ้ำอีกรอบ วันที่ 4 เมษายน 2565  ก็ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด
ช่องทางการซื้อ ผ่านทาง ธนาคารกสิกรไทย  แล้วที่สำคัญ ซื้อมาตั้งแต่ ปี 63 ช่วงที่โควิดเข้ามาแรกๆเลย
ซื้อเพราะเชื่อมั่นว่า จะได้รับการคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่บอกไว้  ราคาไม่ได้ถูกกว่าเจ้าอื่นด้วย  แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้เข้าไป........

#ยังเชื่อแป้งได้อยู่มั้ยครับ  นานางงในงง

ปล. เบอร์ที่ให้โทรไปเหมือนปิดบริษัทหนีเจ้าหนี้ไปแล้วนะครับ  เสียเงินไปหลายบาท  แต่ไม่เคยได้คุยกับ คน จริงๆซักที

รบกวนผู้เกี่ยวข้อง ช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ

ผม          นายกิจ.................... / HK215876-21RBK  เลขรับแจ้งเคลมของท่านคือ #$CV20220335646   Claim No. CH451342
ภรรยา     นางสาวสุ................. / HK305829-21RBK  เลขรับแจ้งเคลมของท่านคือ #$CV20220331855   Claim No. ไม่ได้ข้อความทาง SMS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่