https://ppantip.com/topic/41412154
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แนบนี้
ทรูแจ้งว่า ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว และปรับปรุงยอดค่าบริการที่ถูกต้องให้แล้ว สามารถเข้าไปดูยอดที่ปรับปรุงใน TrueiService ได้ ทันที โดย ให้ logout ออก และ login เข้าไปใหม่ได้เลย...จขกท. เข้าใจว่า ระบบคงต้องเวลาในการ update จึงใจเย็น รอข้ามวัน ค่อยเข้าไปดูละกัน
จขกท . เข้าไปดูในเช้าวันนี้ แล้ว ยอดเรียกเก็บยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ....
~ หรือว่าต้องใช้เวลา 3-5 วันหรือเปล่า?..ช่วยตรวจสอบให้แน่นอนและแจ้งไปอีกครั้งได้หรือไม่คะ
~สรุปว่า ยอดที่ถูกต้อง คือเท่าไหร่กันแน่...หรือ จขกท . ต้องไปสอบถามด้วยตัวเองที่ shop true เองคะ
ขอบคุณที่จะมาไขข้อข้องใจค่ะ
True คะ รบกวนอีกครั้ง
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แนบนี้
ทรูแจ้งว่า ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว และปรับปรุงยอดค่าบริการที่ถูกต้องให้แล้ว สามารถเข้าไปดูยอดที่ปรับปรุงใน TrueiService ได้ ทันที โดย ให้ logout ออก และ login เข้าไปใหม่ได้เลย...จขกท. เข้าใจว่า ระบบคงต้องเวลาในการ update จึงใจเย็น รอข้ามวัน ค่อยเข้าไปดูละกัน
จขกท . เข้าไปดูในเช้าวันนี้ แล้ว ยอดเรียกเก็บยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ....
~ หรือว่าต้องใช้เวลา 3-5 วันหรือเปล่า?..ช่วยตรวจสอบให้แน่นอนและแจ้งไปอีกครั้งได้หรือไม่คะ
~สรุปว่า ยอดที่ถูกต้อง คือเท่าไหร่กันแน่...หรือ จขกท . ต้องไปสอบถามด้วยตัวเองที่ shop true เองคะ
ขอบคุณที่จะมาไขข้อข้องใจค่ะ