True คะ รบกวนอีกครั้ง

กระทู้คำถาม
https://ppantip.com/topic/41412154

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แนบนี้

ทรูแจ้งว่า ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว และปรับปรุงยอดค่าบริการที่ถูกต้องให้แล้ว สามารถเข้าไปดูยอดที่ปรับปรุงใน  TrueiService ได้ ทันที โดย ให้ logout  ออก และ login เข้าไปใหม่ได้เลย...จขกท. เข้าใจว่า ระบบคงต้องเวลาในการ  update จึงใจเย็น รอข้ามวัน ค่อยเข้าไปดูละกัน

จขกท . เข้าไปดูในเช้าวันนี้  แล้ว  ยอดเรียกเก็บยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ....

~ หรือว่าต้องใช้เวลา 3-5 วันหรือเปล่า?..ช่วยตรวจสอบให้แน่นอนและแจ้งไปอีกครั้งได้หรือไม่คะ
~สรุปว่า ยอดที่ถูกต้อง คือเท่าไหร่กันแน่...หรือ จขกท . ต้องไปสอบถามด้วยตัวเองที่ shop true เองคะ

ขอบคุณที่จะมาไขข้อข้องใจค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่