คือวันนี้เราไปเปิดซิมใหม่ที่ ทรู เป็นเบอร์สวยที่ตั้งโชว์อยู่ที่สาขาที่บริการ
กลับมาสมัครบริการ ของ Trueiservice เรากรอกรายละเอียดตามปกติ ในแอปขึ้นว่าเรามีรายละเอียดอยู่แล้ว เราเลยใช้เบอร์โทรศัพท์ในการอ้างอิงในการขอรหัส OTP เราสามารถเปลี่ยนรหัสผ่าน และทำการเข้าใช้งานได้เรียบร้อย เพราะอยากเช็ครายละเอียดของแพ็คเก็ต
หน้าแรกที่เข้ามาเห็นคือ การค้างยอดการชำระ True online 2564.79 ฿ ค้างยอด True vistions 0.00฿ ค้างชำระ True fixed Line 214.00฿
ตกใจค่ะ เราเพิ่งเปิดเบอร์ แต่มียอดค้างชำระ
เราโทรเข้าไปที่ call center แจ้งเรื่อง พนักงานรับเรื่อง แล้วถามเราว่าเคยใช้บริการที่กล่าวมาไหม พนักงานขอรหัสบัตรประชาชนแล้วบอกเราว่า อาจจะเป็นข้อมูลเก่าอาจจะเคยใช้บริการแล้วมียอดคงค้าง เราเลยตอบไปว่าไม่เคยคะ พนักงานเลยบอกเราให้ถ่ายรูป หน้าจอแล้วส่งไปที่หมายเลขxxxx
แล้วพนักงานก็บอกกับแล้วบอกว่ารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ.....รอ
เราอยากถามว่า
1.เราต้องจ่ายไหมถ้าเค้าให้เราจ่าย
2.เราจะยกเลิกบริการได้ไหมแต่ติดสัญญา 6 เดือน เพราะเปิดเบอร์มงคล ปล. แพ็คเก็ตที่เราเปิด 699 นะ คือเสียความรู้สึกอ่ะ
3.เป็นไปได้ไหมว่าเจ้าของเก่าเบอร์นี้เคยใช้งานบริการเหล่านั้น แล้วทำไมทางเครือข่ายไม่เช็คบิการก่อน ก่อนเอาเบอร์นำกลับมาขายใหม่ อันนี้สงสัย
ถ้าใครรู้ข้อมูลช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยนะค่ะ
Trueiservice ใครพอทราบบ้าง
กลับมาสมัครบริการ ของ Trueiservice เรากรอกรายละเอียดตามปกติ ในแอปขึ้นว่าเรามีรายละเอียดอยู่แล้ว เราเลยใช้เบอร์โทรศัพท์ในการอ้างอิงในการขอรหัส OTP เราสามารถเปลี่ยนรหัสผ่าน และทำการเข้าใช้งานได้เรียบร้อย เพราะอยากเช็ครายละเอียดของแพ็คเก็ต
หน้าแรกที่เข้ามาเห็นคือ การค้างยอดการชำระ True online 2564.79 ฿ ค้างยอด True vistions 0.00฿ ค้างชำระ True fixed Line 214.00฿
ตกใจค่ะ เราเพิ่งเปิดเบอร์ แต่มียอดค้างชำระ
เราโทรเข้าไปที่ call center แจ้งเรื่อง พนักงานรับเรื่อง แล้วถามเราว่าเคยใช้บริการที่กล่าวมาไหม พนักงานขอรหัสบัตรประชาชนแล้วบอกเราว่า อาจจะเป็นข้อมูลเก่าอาจจะเคยใช้บริการแล้วมียอดคงค้าง เราเลยตอบไปว่าไม่เคยคะ พนักงานเลยบอกเราให้ถ่ายรูป หน้าจอแล้วส่งไปที่หมายเลขxxxx
แล้วพนักงานก็บอกกับแล้วบอกว่ารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ.....รอ
เราอยากถามว่า
1.เราต้องจ่ายไหมถ้าเค้าให้เราจ่าย
2.เราจะยกเลิกบริการได้ไหมแต่ติดสัญญา 6 เดือน เพราะเปิดเบอร์มงคล ปล. แพ็คเก็ตที่เราเปิด 699 นะ คือเสียความรู้สึกอ่ะ
3.เป็นไปได้ไหมว่าเจ้าของเก่าเบอร์นี้เคยใช้งานบริการเหล่านั้น แล้วทำไมทางเครือข่ายไม่เช็คบิการก่อน ก่อนเอาเบอร์นำกลับมาขายใหม่ อันนี้สงสัย
ถ้าใครรู้ข้อมูลช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยนะค่ะ