ถูกลดระดับจาก True red เป็น True blue

ใช้เบอร์ทรูมาเกือบสิบปี มีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตอยู่ทุกวันบางช่วงเวลา เจ้าหน้าที่ทรูให้ปรับเพิ่มแพ็กเกจเราก็ปรับเพิ่มจ่ายมากกว่าเดิมก็ยังไม่ช่วยอะไร แต่เดิมเราเป็นลูกค้าระดับทรูเรด พอมาเดือนนี้ปรับระดับเราลงเป็นบูล ทั้งที่จ่ายมากกว่าเดิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้บ้างคะ อยากรู้สาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมมาปรับลดลงระดับเราลง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่