▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
การประเมินผลพนักงาน (Employee Appraisal)
เพื่อนร่วมงาน
คิดยังไงกับหัวหน้าที่ ชอบสั่งงานให้ทำช่วงวันหยุด
แต่อันนี้คือ ประชุมเสร็จสั่งงานวันศุกร์ ติดช่วงหยุดยาว 3 วัน แล้วนัดประชุมล่วงหน้าเป็นวันอังคาร หมายความว่าพนักงานต้องทำงานนั้นช่วงวันหยุดเพื่อเอามาประชุมต่อ เป็นต้นค่ะ
จนน้องในทีมบอกว่าแบบนี้ไม่ไหวนะพี่ ยังไม่รวมกับที่หัวหน้าชอบโทรหาหลังเลิกงานค่ะ เช่นเลิกงาน 5 โมง ประมาณ 5 โมงนิดๆ ไม่เกิน 5.15 จะโทรมาดัก ถามข้อมูล หรือให้ทำงานให้ค่ะเพราะว่าเมเนเค้าไม่ว่างช่วงกลางวันคือติดประชุมกันหมด
ทำยังไงกับปัญหานี้คะ เรากลัวน้องในทีมที่เก่งไปจะทนไม่ไหว แล้วลาออกไป